SAO » Nhí

Thông tin hiếm về quý tử đầu lòng của Miranda Kerr và tỷ phú trẻ: Thừa hưởng được điều đặc biệt từ bố, sướng từ trong trứng

Thứ tư, 15/09/2021 20:19

Hart, con trai đầu tiên của Miranda Kerr với Evan Spiegel hiện tại đã hơn 3 tuổi nhưng chưa bao giờ được bố mẹ cho lộ mặt.

Miranda Kerr lên xe hoa với Evan Spiegel vào năm 2017. Đến tháng 5/2018 cô chính thức hạ sinh con trai Hart cho ông xã tỷ phú. Tính đến nay quý tử đầu lòng giữa Miranda và Evan đã được hơn 3 tuổi. Vì muốn bảo vệ sự riêng tư của các con mà cựu người mẫu gốc Úc không để lộ mặt lũ trẻ trên mặt báo.

Hart, con trai đầu lòng của Miranda Kerr và Evan Spiegel chào đời vào năm 2018.

Người hâm mộ chỉ có được những thông tin nhỏ giọt về 3 cậu con trai của Miranda Kerr nói chung và bé Hart nói riêng thông qua chia sẻ của cô trong một số cuộc phỏng vấn. Cánh săn ảnh cũng chộp được vài bức hình về Hart lúc cậu bé mới vài tháng tuổi và gần đây là trong chuyến du lịch biển Địa Trung Hải với gia đình. Tuy nhiên tất cả ảnh đều được làm mờ gương mặt.

Một số hình ảnh hiếm hoi của bé Hart trong chuyến du lịch gần đây với gia đình.

Theo lời kể của Miranda Kerr thì Hart thừa hưởng được làn da khô tự nhiên giống bố. Cô cũng tiết lộ về ngày đầu tiên con trai đến lớp mẫu giáo. Miranda bộc bạch: "Chúng tôi ra cửa và những giọt nước mắt nhỏ bé bắt đầu rơi. Tôi nói rằng: Tất cả đều ổn thôi con yêu".

Năm nay Mirada và Evan được mời tới dự sự kiện Met Gala. Tuy nhiên họ đã lựa chọn không đi sự kiện vì trùng vào dịp bé Hart ngày đầu tới trường. Cô cùng ông xã không muốn bỏ lỡ dịp quan trong này của con.

Có thể thấy bé Hart nhà Miranda sướng từ trong trứng sướng ra. Cậu bé được bố mẹ quan tâm hết mực, được tận hưởng những chuyến du lịch hạng sang trên du thuyền hàng trăm triệu USD. Miranda có khoe lên trang cá nhân bộ đồ dùng gồm cặp sách, túi đựng đồ ăn cùng đôi giày mới mà cô sắm cho con trai cưng nhân dịp cậu bé tới trường. Tính sương sương những món đồ này có giá hàng triệu đồng.

Miranda Kerr chuẩn bị bộ đồ dùng cho con trai trong ngày đầu tới trường.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới