SAO » Nhí

Thú vui của con gái Cường Đô La: Cầm điện thoại và tai nghe đắt tiền chỉ để nghịch phá

Chủ nhật, 14/11/2021 07:57

Nhóc tỳ nhà Cường Đô La khiến dân mạng cũng "hốt hoảng" khi cầm điện thoại và tai nghe "đắt tiền" để làm đồ chơi.

Sau 2 năm sau khi về chung một nhà, vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chào đón con gái đầu lòng có tên ở nhà là Suchin vào tháng 8/2020. Ngay khi vừa chào đời, cô công chúa nhỏ nhà "đại gia phố núi" được cho là sinh ra ở vạch đích vì có bố mẹ giàu có, được cưng chiều hết mực. Là tiểu thư con nhà đại gia, từ lúc chưa ra đời, ái nữ đã được sắm sửa những đồ dùng xịn sò và cực đắt đỏ từ các thương hiệu nổi tiếng.

Có bố mẹ là đại gia, nên Suchin cũng được phụ huynh cho chơi những món đồ đắt tiền. Mới đây nhất, nhóc tỳ bị Đàm Thu Trang "chụp trộm" khi lấy tai phone của mẹ để nghịch phá. Món đồ này có giá tầm hơn 5 triệu nhưng Suchin chỉ biết cầm nghịch khiến fan không khỏi ngỡ ngàng. Trước đó, Đàm Thu Trang cũng đăng tải clip ghi lại cảnh con gái cưng tập nói. Trong video, ái nữ nhà hào môn đang bi bô tập gọi ba trông vừa đáng yêu, vừa buồn cười. Nhưng chi tiết khiến dân tình phải giật mình chính là món đồ mà ái nữ đang cầm. Con gái rượu cầm đồ chơi hoá ra chính là chiếc điện thoại có giá trị đến hơn 30 triệu đồng.

Suchin say mê khi khám phá đồ chơi này. "Trước giờ đi ngủ luôn là giờ khám phá tai phone của mẹ con", Đàm Thu Trang viết.

Ái nữ nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang cầm chiếc tai nghe để nghịch phá khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Trước đó, con gái Cường Đô La dùng điện thoại giá chục triệu làm đồ chơi, công chúa nhà "doanh nhân phố núi" có khác.

Con gái của Cường Đô La lại cầm nó một cách hững hờ, thong thả khiến nhiều người phải "đau tim".

Những món đồ chơi hoành tráng của cô bé cũng khiến dân tình phải ngỡ ngàng. Mặc dù còn nhỏ nhưng chắc chắn bộ sưu tập hàng hiệu của cô bé không hề kém cạnh bất kì "rich kid" nào.

Có bố mẹ là người nổi tiếng và giàu có, cô bé Suchin không chỉ thường xuyên khiến dân tình xuýt xoa trầm trồ trước những hình ảnh vô cùng dễ thương đáng yêu của mình mà còn với bộ sưu tập hàng hiệu mà cô bé được bố mẹ sắm cho.

Tuy con gái chỉ mới hơn 1 tuổi nhưng Cường Đô La đã mạnh tay chi tiền tỷ mua xe hơi, đồ hiệu cho nhóc tỳ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới