SAO » Nhí

Thực hư hình ảnh con trai Hyun Bin - Son Ye Jin xuất hiện cực đáng yêu bên bố mẹ

Thứ ba, 07/02/2023 20:00

Phía công ty quản lý của nữ diễn viên Son Ye Jin đã lên tiếng về những bức hình lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

Vừa qua dân tình không khỏi xôn xao khi trên mạng có xuất hiện những bức hình gia đình của Hyun Bin và Son Ye Jin. Trong ảnh Hyun Bin đội mũ, đeo kính và cầm điện thoại trên tay. Còn Son Ye Jin sử dụng khẩu trang, ôm con trai cưng trên tay.

Hình ảnh Son Ye Jin - Hyun Bin và con trai lan tràn trên mạng xã hội.

Nhiều người lên tiếng chúc mừng vợ chồng Hyun Bin đồng thời khen ngợi quý tử nhà anh xinh trai và đáng yêu. Số khác nghi ngờ về độ chính xác của tấm ảnh trên.

Phản ứng lại, MS Team Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin đã trả lời: "Ảnh cắt ghép". Thực tế thì đây chỉ là sản phẩm photoshop mà người hâm mộ tạo ra. Trước đó, họ cũng làm ra những tấm hình 3 thành viên của nhà Hyun Bin - Son Ye Jin.

Phía Son Ye Jin cho biết đây chỉ là sản phẩm của việc cắt ghép, bức ảnh duy nhất mà Ye Jin đăng là hình ảnh đôi bàn chân của quý tử nhỏ.

Son Ye Jin và Hyun Bin lên xe hoa với nhau vào tháng 3 năm ngoái. Đến tháng 6 cùng năm, Ye Jin thông báo đã mang thai con đầu lòng. Trong thời gian bầu bí, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" dành phần lớn thời gian chăm sóc sức khỏe và học tiền sản. Cô hạ sinh con trai cho ông xã vào tháng 11 cùng năm.

Theo lời chia sẻ của Hyun Bin thì thiên thần nhỏ bây giờ giống cả bố lẫn mẹ. Anh thấy mọi người xung quanh nói đứa bé còn thay đổi nhiều. Bản thân anh thực sự tò mò về kết quả cuối cùng. Hiện tại Hyun Bin đang quay phim "Cáp Nhĩ Tân" ở Latvia. Son Ye Jin một mình ở nhà chăm sóc cho con trai cưng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới