SAO » Nhí

Thúy Diễm cho con trai hơn 3 tuổi đi học võ, nhìn biểu cảm 'cực ngầu' của nhóc tì khiến dân tình 'đốn tim'

Chủ nhật, 01/05/2022 09:49

Loạt ảnh "cực ngầu" của bé Bảo Bảo nhà Thúy Diễm và Lương Thế Thành khiến dân tình không khỏi thích thú.

Từ đồng nghiệp trở thành bạn đời, chuyện tình của Lương Thế Thành và Thúy Diễm nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng. Bảo Bảo ra đời mang đến cho tổ ấm hai nghệ sĩ nhiều niềm vui và hạnh phúc. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Cát đỏ gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc đời thường cưng xỉu của bé nhà mình.

Bảo Bảo năm nay đã hơn 3 tuổi, vóc dáng ngày càng cao lớn, chững chạc và giống bố như đúc. Xuất hiện dưới ống kính của phụ huynh, nhóc tì ngộ nghĩnh thể hiện nhiều năng khiếu như âm nhạc, biểu diễn thời trang, chơi thể thao,... Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm khoe loạt ảnh đưa "cục vàng" đi học võ. Nhìn biểu cảm "cực ngầu" của cậu bé mà dân tình phải thả tim lia lịa. "Võ sĩ Bảo Bảo tới đây", cô viết.

Bảo Bảo vô cùng thích thú khi được Thúy Diễm đưa đi học võ.

Biểu cảm "cực ngầu" của cậu bé khiến dân tình "đốn tim" vì quá đáng yêu.

Hơn 3 tuổi nhóc tì được phụ huynh đưa đi chơi nhiều môn thể thao.

Cư dân mạng cười nghiêng với mái tóc hài hước của bé Bảo Bảo. Ngoài ra còn nhận xét: "Trông oai quá ta ơi", "Đẹp trai quá Bảo Bảo ơi",...

Cậu nhóc tì khá quấn quýt bên mẹ.

Tổ ấm hạnh phúc hiện tại của cặp đôi.

Bé Bảo Bảo là "trái ngọt" của Lương Thế Thành và Thúy Diễm sau nhiều năm mặn nồng. Hai nghệ sĩ có cuộc sống êm ấm và viên mãn đằng sau ống kính máy quay khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới