SAO » Nhí

Thúy Nga cho con gái về Việt Nam thăm quê sau hơn 1 năm ở Mỹ

Thứ tư, 06/07/2016 16:14

Vừa đáp xuống sân bay, Thúy Nga và con gái đã nhận được rất nhiều hoa, quà của người hâm mộ.

Sau khi con gái được nghỉ hè, Thúy Nga đã dẫn bé về Việt Nam. Được biết, hơn 1 năm rồi Thúy Nga mới cho con gái bay từ Mỹ về quê thăm bà ngoại. Diễn viên hài chia sẻ: "Hơn 1 năm rồi hôm nay mẹ mới cho em trở lại Việt Nam. Lí do tại sao thì tại Cát bận đi học. Trên máy bay chị ngoan lắm. Mẹ ngủ tới đâu chị ngủ tới đó... Dậy rồi thì chị hát ca inh ỏi làm ồn ào nguyên cái máy bay. Mọi người ai cũng quay đầu nhìn làm mình ngại muốn chết. Cũng may là ai cũng mỉm cười nhìn chị chứ không than phiền gì và còn biết tên chị nữa chớ... Về tới sân bay fan của mẹ ra đón mẹ mà chỉ tặng quà cho Cát. Tình hình là chị muốn nổi tiếng hơn tôi luôn... Cám ơn mấy fan thân yêu chỉ tặng quà cho con mà không có quà cho tôi".

Thúy Nga chụp ảnh cùng con gái khi về Việt Nam

Trước đó, Thúy Nga từng tố chồng hờ lừa mất số tiền lớn. Cả hai bên tranh cãi nhau trong một thời gian khá dài. Chia sẻ về khoảng thời gian đó, Thúy Nga bộc bạch: “Khi đó tôi giận quá mất khôn. Đúng là “lửa sân hận đốt cháy rừng công đức”. Hiện tại, tôi đang sửa chữa khuyết điểm lớn nhất là nóng tính. May là luôn có gia đình, con gái và những người bạn đúng nghĩa ở bên trong lúc khó khăn”.

Sau đó, Thúy Nga dần bước ra khỏi chuyện buồn trong quá khứ và bắt đầu lại. Nguồn động viên tinh thần lớn của Thúy Nga chính là con gái Nguyệt Cát. Con gái Thúy Nga rất xinh xắn và hiếu động. Cách đây không lâu, bé Nguyệt Cát đã tốt nghiệp lớp mẫu giáo.

Bé Nguyệt Cát rất vui vẻ khi được về Việt Nam sau hơn 1 năm

Con gái Thúy Nga vô cùng đáng yêu và xinh xắn

Nhiều người hâm mộ đã ra sân bay đón mẹ con Thúy Nga

>> Con gái Thúy Nga trong ngày tốt nghiệp

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới