SAO » Nhí

Thủy Tiên - Công Vinh hào hứng khoe điểm khác biệt của con gái so với bạn bè trong xóm

Thứ ba, 09/04/2019 12:32

Trong khi những bạn bè trong xóm phải mất 2 tuần hoặc một tháng mới biết đi xe đạp thì cô bé Bánh Gạo chỉ mất 2 tiếng đồng hồ đã chạy tung tăng.

Bánh Gạo hiện tại là một trong những nhóc tì có sức hút bậc nhất showbiz Việt. Không chỉ có bố mẹ là những tên tuổi đình đám, việc dấu kín dung mạo con gái của Thủy Tiên - Công Vinh càng khiến giới truyền thông cũng như công chúng thêm phần tò mò. Dù gần 6 tuổi nhưng hầu như chưa một lần Bánh Gạo lộ mặt trước dư luận. Lý do vợ chồng nữ ca sĩ và cựu tuyển thủ quốc gia đưa ra là muốn con gái phát triển bình thường, tránh sự soi mói của người đời.

Hình ảnh Công Vinh tập xe đạp cho con gái được nhiều dân mạng quan tâm, chia sẻ

Trong động thái mới trên trang cá nhân, cả 2 vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đều nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng khi đăng ảnh công chúa nhỏ tập xe đạp "cực yêu". Điều thú vị là Bánh Gạo tập xe trong sự cổ vũ của hội chị em bạn cùng lứa tuổi trong xóm.

"Tập xe đạp cho con gái rượu, gần 2 tiếng đồng hồ mệt vã mồ hôi. Được cái, hội chị em bạn trong xóm của con gái theo cổ vũ động viên 'Gạo ơi cố lên' từ khi bắt đầu cho đến kết thúc. Trộm vía, nhờ vậy mà tập đúng một buổi là con biết chạy luôn. Kỷ niệm đẹp tuổi thơ con nhé!" - Công Vinh viết trên Facebook.

Bánh Gạo được hội chị em bạn cùng xóm cổ vũ nhiệt tình suốt buổi tập xe

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên cũng đăng những hình ảnh tương tự kèm chia sẻ: "Chiều mát, ba em vừa chở đi mua xe đạp về là tập xe cho em luôn. Sợ 2 ba con buồn nên chạy theo động viên, ai dè vừa ra cửa là hội chị em bạn hàng xóm đã đứng sẵn chờ em. Em càng sợ, run rẩy là hội chị em bạn càng đồng thanh 'Gạo ơi, cố lên'. Cứ thế mà bạn nó theo dí sát nó tập 2 tiếng đồng hồ. Trộm vía, tập xe có một buổi là biết chạy luôn. Bạn nó bảo: 'Trời, Gạo ghê quá. Con tập một tháng, bạn này tập 2 tuần mới biết chạy. Mà Gạo tập có một ngày là biết chạy'. Giờ thì tung tăng chiều nào cũng đạp như bay cùng bạn. Công nhận, tuổi thơ dữ dội không thua gì mẹ nó".

Không chỉ hội chị em bạn trong xóm, mà dân mạng cũng dành tặng nhiều lời khen cũng như động viên cho Bánh Gạo. Công Vinh "thơm lây" khi được khen là ông bố của năm, đảm đang, tâm lý và cưng chiều con gái.

Clip Công Vinh - Thủy Tiên trải lòng về cuộc sống vợ chồng

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới