SAO » Nhí

Tiệc sinh nhật 5 tuổi hoành tráng ở hồ bơi của con gái Đoan Trang

Thứ tư, 03/04/2019 09:27

'Sol đã có một buổi tiệc sinh nhật Poolparty thật vui và ấn tượng bên các bạn lớp EE4 A&B của mình. Ở bên cạnh các bạn trang lứa, mẹ thấy Sol thật chững chạc và cũng rất hài hước' - Đoan Trang chia sẻ.

Năm nay lên 5 tuổi, bé Sol - con gái Đoan Trang và chồng Tây ngày càng đáng yêu. Bản thân Đoan Trang cho biết, con gái là niềm tự hào của vợ chồng cô bởi bé luôn được ông bà, cô chú yêu thương. Bé Sol cũng rất ngoan ngoãn và thông minh, có thể nói lưu loát 2 ngôn ngữ và thường diễn đạt bằng cả hai thứ tiếng.

Tiệc sinh nhật 5 tuổi hoành tráng của con gái Đoan Trang bên các bạn cùng lớp ở hồ bơi

Mới đây, vợ chồng Đoan Trang cùng người thân đã đến tận trường của con gái để tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng bên hồ bơi. "Sol đã có một buổi tiệc sinh nhật Poolparty thật vui và ấn tượng bên các bạn lớp EE4 A&B của mình. Ở bên cạnh các bạn trang lứa, mẹ thấy Sol thật chững chạc và cũng rất hài hước" - Đoan Trang hào hứng chia sẻ. Đây là một buổi tiệc sinh nhật khá đặc biệt mà ít thấy ở các gia đình showbiz Việt khác.

Những khoảnh khắc hồn nhiên, đáng yêu của Sol bên các bạn cùng lớp được người thân ghi lại "đốn tim" dân mạng. Cô bé nhận được nhiều lời tán dương và chúc phúc từ phía dân mạng. Nhiều người dự đoán Sol sẽ là một cô gái xinh đẹp và tài năng trong tương lai.

Tròn 5 tuổi, bé Sol ngày càng xinh đẹp và đáng yêu

Những khoảnh khắc ấm áp của con gái Đoan Trang bên các bạn cùng lớp "đốn tim" dân mạng

Buổi tiệc sinh nhật với rất nhiều bánh kem và hoa

Ông bà ngoại của Sol cũng đến tận trường mừng sinh nhật cháu gái

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới