SAO » Nhí

Tiệc sinh nhật 6 tuổi ngập sắc hồng của con gái Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích

Thứ năm, 05/09/2019 09:01

Giống như nhiều nàng công chúa nhỏ khác, bé Noel của vợ chồng Phan Đinh Tùng - Thái Ngọc Bích lựa chọn sắc hồng cho khung cảnh tiệc sinh nhật tròn 6 tuổi của mình.

Sau gần 7 năm kết hôn, Phan Đình Tùng và bà xã kém 12 tuổi Thái Ngọc Bích đang có cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi đã có với nhau một cô công chúa với tên gọi ở nhà là Noel. Thái Ngọc Bích - bà xã của cựu thành viên MTV từng kể với báo chí rằng khi ở nhà, Phan Đinh Tùng là người chồng, người cha 'không chê vào đâu được'.

Mới đây, vợ chồng cựu thành viên MTV tổ chức tiệc sinh nhật tròn 6 tuổi cho con gái. Giống như hầu hết các bé gái khác, Noel yêu thích màu hồng. Chỉ nhìn qua khung cảnh buổi tiệc là ai cũng nhận ra điều này.

Khung cảnh tiệc sinh nhật ngập sắc hồng của con gái Phan Đinh Tùng

Tròn 6 tuổi, bé Noel phổng phao xinh đẹp và lộ nhiều đường nét giống mẹ

"Ba Mẹ bận đi công tác nên đến hôm nay mới tổ chức sinh nhật cho con gái yêu của Ba Mẹ được. Chúc con yêu luôn mạnh khoẻ, ăn mau chóng lớn, ngoan hiền, học giỏi và ngày càng xinh đẹp nhé con yêu. Ba Mẹ yêu con nhiều nhiều" - Phan Đinh Tùng viết.

Dù đã qua thời đỉnh cao của sự nghiệp nhưng tên tuổi Phan Đinh Tùng vẫn được nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc biết đến. Anh vẫn chăm chỉ chạy show tỉnh, phòng trà, tụ điểm âm nhạc - thậm chí đám cưới. Nhờ sự chăm chỉ đó, cuộc sống gia đình anh vẫn đủ đầy, hạnh phúc.

Cô bé điệu đà trong bộ đầm trắng công chúa

Dù bố mẹ bận rộn nhưng Noel vẫn luôn nhận được sự quan tâm, săn sóc đặc biệt

Gia đình Phan Đinh Tùng hội ngộ đông đủ trong tiệc sinh nhật nàng công chúa nhỏ

Hoàng Vũ (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới