SAO » Nhí

Tiệc sinh nhật hoành tráng của con gái 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Zia như công chúa bước ra từ truyện cổ tích

Thứ sáu, 01/12/2023 20:06

Vợ chồng nữ diễn viên Marian Rivera đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 8 cho công chúa nhỏ Zia vào cuối tháng 11 vừa qua.

Mới đây, Zia - con gái đầu lòng của Marian Rivera và Dingdong Dantes đã bước sang tuổi thứ 8. Nhân dịp đặc biệt này, gia đình "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" vui mừng tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng cho cô công chúa nhỏ.

Vợ chồng Marian Rivera tổ chức sinh nhật lần thứ 8 vô cùng hoành tráng cho con gái Zia.

Bữa tiệc được trang trí, lấy cảm hứng từ những câu truyện cổ tích. Có thể thấy chiếc bánh nhiều tầng xuất hiện trên sân khấu vô cùng bắt mắt. Các bàn tiệc đều có hoa, nến và những trái táo đỏ đặt trên đĩa. Hồng và tím là hai màu sắc chủ đạo trong tiệc sinh nhật năm nay của Zia.

Vì là nhân vật chính của sự kiện nên Zia khoác lên người bộ đầm nhiều tầng lộng lẫy. Cô bé còn đeo vương miện trông xinh xắn như công chúa ở ngoài đời thật. Những đoạn clip cùng hình ảnh trong sinh nhật Zia vừa được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều bình luận chúc mừng, khen ngợi từ phía netizen.

Con gái "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" như công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

Họ bày tỏ: "Chúc Zia sinh nhật vui vẻ. Quá lộng lẫy rồi cô bé ơi", "Đúng chất công chúa, bữa tiệc của một nàng công chúa đích thực", "Mặc dù Zia có phần đen đi vì tập bơi liên tục nhưng cô bé trông vẫn xinh xắn, đáng yêu vô đối", "Hy vọng Zia có thật nhiều niềm vui trong quá trình trưởng thành. Bố mẹ đầu tư cho con gái quá"...

Zia chào đời vào cuối tháng 11/2015. Ngay từ lúc còn nhỏ, cô bé đã có lượng fans hùng hậu vượt mặt bố mẹ. Vì có khả năng diễn xuất rất tốt trước ống kính mà Zia trở thành gương mặt nhí được các nhãn hàng săn đón. Tuy mới 8 tuổi nhưng cô bé kiếm được không ít tiền từ các hợp đồng quảng cáo.

Bé Zia nhà Marian nhận được rất nhiều quà tặng nhân dịp sinh nhật.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới