SAO » Nhí

Tiểu Hoàng tử Anh đã biết đi trước sinh nhật 1 tuổi

Chủ nhật, 20/07/2014 10:56

(Ngoisao.vn) - Tiểu Hoàng tử George đã tự mình bước đi mà không cần sự "hậu thuẫn" của cha mẹ trước sinh nhật 1 tuổi của mình.

Mới đây, hình ảnh tiểu Hoàng tử George một mình tự bước đi trước sinh nhật 1 tuổi vào hôm 22/7 tới đã trở thành một sự kiện đáng chú ý của Hoàng gia Anh. Đây được xem là hình ảnh mới của tiểu Hoàng tử George trước công chúng và khiến cho nhiều người cảm thấy thích thú. 

Khoảnh khắc Hoàng tử bé nước Anh tự đi được một mình đã được nhiếp ảnh gia John Stillwell thuộc Hiệp hội báo chí Hoàng gia ghi lại. Ông John đã bất ngờ khi thấy Hoàng tử George tự đi bộ một mình mà không cần đến sự giúp đỡ của bố mẹ.  Lần cuối cùng Hoàng tử bé nước Anh được nhìn thấy ở nơi công cộng là vào hồi tháng 6. Lúc này, tiểu Hoàng tử vẫn cần đến sự giúp đỡ của mẹ để có thể đi lại thăng bằng trên mặt đất.

Hình ảnh tiểu Hoàng tử Anh biết đi đã khiến cả Hoàng gia Anh bất ngờ

Trước đó, cậu bé vẫn phải nhờ bố mẹ giúp đỡ mới có thể bước đi

Mặc dù có không ít em bé biết đi khi mới 9 tháng tuổi nhưng đối với Hoàng gia Anh và người dân ở đất nước này thì đây lại là một sự kiện quan trọng, đánh dấu một cột mốc mới trong cuộc đời của tiểu Hoàng tử.

Tiểu Hoàng tử Anh rất hiếu động và thường xuyên "phá phách" trong quá trình tập đi.

Hình ảnh Hoàng tử William và Harry tập đi vào sinh nhật 1 tuổi khiến nhiều  người liên tưởng đến hình ảnh của Hoàng tử bé bây giờ

Tora