SAO » Nhí

Tiểu hoàng tử Anh được bảo vệ nghiêm ngặt khi đi du lịch nước ngoài

Thứ hai, 10/02/2014 10:37

(Ngoisao.vn) - Cậu bé 6 tháng tuổi được bảo vệ nghiêm ngặt và được ngồi trong cabin hạng nhất khi theo mẹ xuất ngoại trong chuyến du lịch đầu tiên của mình.

Tuy chỉ mới 6 tháng tuổi nhưng tiểu hoàng tử xứ Cambridge đã được theo mẹ và ông bà ngoại đi du lịch nước ngoài tại một khu nghỉ dưỡng ở St Vincent - Tây Ấn. Xuất hiện trong một chuyến bay thương mại mới đây, tiểu hoàng tử George Alexander Louis ngay lập tức gây chú ý khi được một đội ngũ nhân viên an ninh đi theo hộ tống. Công nương Kate Middleton cũng gây chú ý với vẻ ngoài thanh mảnh và gọn gàng với trang phục đơn giản và thoải mái. Chuyến du lịch nước ngoài lần này của mẹ con Kate chỉ có bố mẹ và anh trai của công nương tham dự mà không có sự góp mặt của chồng bởi hoàng tử William đang bận bịu với việc học tại Đại học Cambridge. 

Công nương Kate xuất hiện thon gọn trong chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên cùng con trai

  Rất nhiều nhân viên an ninh đã đi theo hộ tống hai mẹ con

Sau khi di chuyển bằng máy bay thương mại, mẹ con Middleton tiếp tục được các nhân viên an ninh hộ tống lên một chiếc trực thăng riêng để tiếp tục di chuyển đến đảo Mustique. Tuy cuộc hành trình dài đến 8.500 dặm và phải trải qua 9h bay liên tục nhưng tiểu hoàng tử vẫn rất khỏe mạnh và hiếu động khi bước xuống sân bay.

 

Sự xuất hiện của gia đình công nương Kate ngay lập tức gây sự chú ý lớn

Được biết, đây là kỳ nghỉ hằng năm của gia đình và chuyến đi lần này cũng được sắp xếp đúng vào dịp sinh nhật của mẹ công nương Kate. Năm nay, công nương Kate đã thuê một biệt thự với giá 14.000 bảng Anh (gần 500 triệu đồng/ tuần) để phục vụ kỳ nghỉ của cả gia đình. Ngoài ra, một quản gia, một người làm vườn và một đầu bếp cũng đã được huy động đi theo để phục vụ kỳ nghỉ của gia đình công nương. Bên cạnh những vệ sỹ đi kèm, một đội ngũ nhân viên an ninh khác cũng được huy động để bảo vệ dọc bờ biển.

Sau khi rời khỏi máy bay thương mại, gia đình công nương Kate tiếp tục lên trực thăng để đến đảo Mustique

Nơi nghỉ dưỡng sang trọng của gia đình công nương Kate

SAND