SAO » Nhí

Tiểu thư 8 tuổi nhà David Beckham trổ tài trang trí kính mắt, lên đồ làm bếp cũng phải phong cách như thế này mới chịu

Thứ năm, 16/04/2020 08:10

Harper, con gái út của cựu cầu thủ nổi tiếng David Beckham tham gia nhiều hoạt động sáng tạo trong thời gian tự cách ly tại biệt thự đồng quê của gia đình giữa mùa dịch.

Mới đây, bà xã của David Beckham có đăng tải lên trang Instagram một đoạn clip cho thấy công chúa nhỏ Harper ngồi tỉ mẩn trang trí cho những chiếc kính mắt của mẹ. Cô bé dán những miếng sticker nhiều màu sắc và hình dáng xung quanh kính để tạo ra sản phẩm mới, ngộ nghĩnh và ấn tượng hơn.

Công chúa nhỏ Harper trổ tài trang trí kính mắt cho mẹ.

Một trong những hoạt động mà Harper yêu thích nhất khi gia đình về biệt thự ở Cotswolds tránh dịch COVID-19 chính là vào bếp nấu nướng. Cô bé 8 tuổi lên đồ rất phong cách khi trổ tài bếp núc. Harper diện một chiếc váy kẻ ca rô kết hợp với phụ kiện khăn bandana.

Con gái 8 tuổi nhà Becks lên đồ rất phong cách khi vào bếp.

Trước đó, David cùng vợ và 3 con là Harper, Cruz và Romeo đã đón lễ Phục sinh ở biệt thự vùng đồng quê trên. Các thành viên trong nhà còn cùng nhau nhuộm màu cho áo phông. Harper cũng không quên gửi tới cho anh trai Brooklyn đang ở Mỹ với bạn gái một chiếc áo thành phẩm của gia đình.

Harper gửi cho anh trai một chiếc áo được các thành viên trong gia đình tự nhuộm màu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới