SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Becks bị chê như bà cụ non sau khi lộ chuyện đã biết yêu ở tuổi lên 10

Thứ năm, 27/01/2022 14:34

Harper, con gái út của David và Victoria được nhận xét lớn quá nhanh so với các bạn bè cùng trang lứa.

Mới đây, Victoria có chia sẻ hình ảnh cô và con gái cưng Harper đi spa thư giãn. Trong ảnh hai mẹ con mặc áo choàng màu xám đứng trước gương selfie. Harper tuy mới 10 tuổi nhưng lớn phổng. Cô bé mặc đồ người lớn khiến mình trông giống bà cụ non.

Harper bị nhận xét giống bà cụ non khi mặc áo choàng đi spa cùng mẹ.

Trước đó, David Beckham bất ngờ tiết lộ chuyện công chúa nhỏ đã biết yêu ở trên trang cá nhân. Anh viết: "Hoa hồng thì đỏ. Harper Seven nói rằng con bé đã có người thương và đây là gương mặt của ông bố".

David Beckham chua xót tiết lộ con gái Harper đã có người thương.

Có thể thấy mặt David không vui tẹo nào. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới không giấu được sự buồn bã vì thấy con gái 10 tuổi lớn quá nhanh. Cuối cùng cô bé cũng biết thầm thương trộm nhớ.

Đối với một ông bố cuồng con như Becks thì sự việc trên quả thật là cú sốc chẳng hề nhỏ. Tuy nhiên bù lại David nhận được sự an ủi ngay lập tức từ phía con gái. Anh chia sẻ: "Thế nhưng ổn là con bé nói: Bố à, bố là Valentine duy nhất của con".

Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới được công chúa nhỏ an ủi với câu nói: "Bố là Valentine duy nhất của con".

Trước đó David từng nói rằng anh sẽ không để chàng trai nào lại gần con gái của mình lúc con bé tới tuổi hẹn hò. Ông bố 4 con thậm chí còn tuyên bố: "Con bé sẽ không được ra ngoài. Harper sẽ giống như Công chúa tóc mây ở trên tòa tháp". Mặc dù đây chỉ là những lời nói bông đùa của Becks nhưng rõ ràng anh dành rất nhiều tình cảm cho cô công chúa duy nhất trong gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới