SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Becks bị chộp khoảnh khắc nằm gác chân, vô tư ngáp trên du thuyền 150 tỷ đồng

Thứ ba, 05/04/2022 09:07

Gia đình David Beckham tận hưởng thời gian thư giãn trước thềm siêu đám cưới của cậu cả Brooklyn và ái nữ nhà tỷ phú Nicola.

Để chuẩn bị cho đám cưới của Brooklyn và Nicola, vợ chồng David Beckham cùng các thành viên còn lại trong gia đình đã bắt chuyến bay từ Anh đến Mỹ. Trước thềm hôn lễ hoành tráng, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới tận hưởng khoảng thời gian thư giãn trên du thuyền 5 triệu bảng mang tên Seven bên bà xã và các con.

Vợ chồng David và các con thư giãn trên du thuyền 5 triệu bảng Anh khi tới Miami.

Theo quan sát, David mặc áo hoodie và quần đùi. Trong khi đó Victoria diện đầm tông nâu, búi tóc cao, đeo kính đen sành điệu. Công chúa Harper gây chú ý khi khoác lên người chiếc áo có in hình mặt của mẹ thời còn trong nhóm Spice Girls. Chiếc áo này cô bé đã sử dụng trước đó.

Mặc dù là tiểu thư lá ngọc cành vàng nhưng Harper rất vô tư và hồn nhiên. Hình ảnh con gái Becks nằm gác chân thoải mái, ngáp ngủ ngon lành ngay lập tức lọt vào ống kính của cánh phóng viên. Dân mạng cho rằng Harper nên ăn mặc đúng tuổi như thế này. Họ cũng mong cô bé giữ được sự ngây thơ vốn có.

Harper bị chộp khoảnh khắc nằm gác chân, vô tư ngáp.

Theo đúng thông tin đăng tải thì ngày 9/4 tới, Brooklyn và ái nữ nhà tỷ phú Nicola sẽ tổ chức đám cưới tại siêu biệt thự của nhà Peltz tại Palm Beach, Florida. Những nguồn thạo tin tiết lộ cặp đôi này đã ký một hợp đồng tiền hôn nhân với sự chứng kiến của người thân hai bên gia đình.

Trên thực tế thì David và Victoria lép vế về mặt giá trị tài sản so với gia đình Peltz. Vợ chồng Becks có khối tài sản 900 triệu USD còn cha của Nicola, doanh nhân Nelson Peltz có khối tài sản lên tới 1,7 tỷ USD.

Gia đình Becks tới Mỹ để chuẩn bị cho đám cưới của cậu cả Brooklyn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới