SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Becks bị dân mạng nhận xét 'lép vế' khi so sánh với con gái Tom Cruise

Thứ ba, 22/03/2022 15:09

Netizen cho rằng Harper dù có cuộc sống đủ đầy nhưng không so lại được với Suri, cô bé sống thiếu tình cha suốt 10 năm qua.

Mới đây, Victoria có đăng tải hình ảnh Harper tình cảm bên anh trai Romeo. Trong hình, cô bé diện áo khoác họa tiết, để tóc xõa. Gương mặt của tiểu thư nhà Becks mũm mĩm và xinh xắn. Mặc dù mới 10 tuổi nhưng Harper đã lớn phổng, gây chú ý với thân hình to chẳng kém cạnh anh mình.

Harper chụp ảnh tình cảm với anh trai Romeo.

Trong khi Harper xuất hiện bên Romeo thì Suri lại gây chú ý khi sánh đôi với mẹ Katie Holmes. Cô bé lên đồ giản dị, mang theo túi xách và nở nụ cười rất tươi trước ống kính máy ảnh. Có thể thấy ở tuổi 15, Suri sở hữu chiều cao khủng gần bằng mẹ.

Cả Harper và Suri đều là con của những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hollywood. Xuất thân trong gia đình giàu có, sang chảnh, lúc còn nhỏ hai cô bé này được đánh giá là đối thủ của nhau về việc xài đồ hiệu. Tuy nhiên cuộc đời của Suri đã bước sang một chương mới khi bố mẹ cô bé ly hôn. Kể từ lúc được mẹ Katie một tay chăm sóc và nuôi dưỡng, Suri thay đổi hoàn toàn.

Suri vui vẻ xuất hiện với mẹ Katie Holmes.

Từ một cô nàng sở hữu tủ đồ lên tới hàng chục tỷ đồng, Suri quay về với hình ảnh cô học sinh bình thường, ăn mặc hợp tuổi và không cầu kỳ như trước. Cũng nhờ đó mà cô bé có nhiều bạn bè cũng như tự lập hơn trong cuộc sống cũng như việc học tập. Mặc dù không được bố quan tâm suốt 10 năm qua nhưng Suri vẫn tìm thấy sự vui vẻ, lạc quan. Nụ cười rạng rỡ của con gái Tom Cruise cho thấy cô bé đang hạnh phúc.

Harper được dân mạng nhận xét "lép vế" so với Suri cả về diện mạo cũng như cách ăn mặc.

Dân mạng đánh giá Harper lép vế so với Suri khi đặt lên bàn cân so sánh. Công chúa nhà Becks có cuộc sống đủ đầy nên mất kiểm soát về vấn đề cân nặng. Không chỉ có vậy netizen còn nhận xét Harper học theo mẹ ruột kiểu cười không hở răng khiến cô bé mất đi sự hồn nhiên vốn có. Ngoài ra, cô bé này cũng bị góp ý nhiều chuyện ăn mặc già trước tuổi.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới