SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Becks được nhận xét phát triển sớm, phổng phao hơn cả bạn gái của anh trai

Thứ hai, 14/06/2021 21:14

Mặc dù mới 9 tuổi nhưng con gái của David Beckham trông tròn trịa khi đứng bên cạnh Mia, người yêu của Romeo.

Mới đây, clip ghi lại cảnh Harper nhảy múa cùng với Mia, bạn gái của Romeo nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Trong clip, công chúa nhà Becks diện áo phông trắng kết hợp quần jeans rách sành điệu. Cô bé 9 tuổi bện tóc 2 bên gọn gàng trông rất nữ tính.

Harper diện quần jeans rách nhảy múa cùng bạn gái của anh trai.

Theo quan sát Harper tỏ ra vui vẻ khi ở bên người yêu của anh trai. Cô bé trông lớn phổng, thậm chí là tròn chịa hơn hẳn Mia. Dân mạng để lại bình luận lúc nhìn thấy sự thay đổi về diện mạo của Harper. Họ bày tỏ: "Con gái David lớn trước tuổi. 9 tuổi mà trông chẳng khác thiếu nữ", "Nhà Becks nên kiểm soát cân nặng của cô út. Nhìn mũm mĩm quá rồi", "Chế độ dinh dưỡng tốt quá, phát triển hơn nhiều so với những đứa trẻ cùng tuổi, chắc dậy thì sớm quá"...

Công chúa 9 tuổi nhà Becks bị nhận xét phát triển sớm khi lộ thân hình phổng phao.

Harper là con gái út và cũng là thành viên được David Beckham yêu chiều nhất trong nhà. Mặc dù cô bé đã khá lớn nhưng David vẫn luôn ôm ấp và dành cho con gái những nụ hôn môi ngọt ngào. Cũng vì điều này mà anh thường xuyên bị cộng đồng mạng chỉ trích. Netizen cho rằng chuyện cha con môi kề môi không hề thích hợp.

David vẫn coi con gái như bé cưng, ôm ấp tình cảm không rời.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới