SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Becks gây sốt vì xinh như thiên thần, khác hẳn với hình ảnh mũm mĩm, mặc đồ già chát

Thứ bảy, 21/05/2022 12:19

Harper nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng với loạt ảnh trong tiệc hậu hôn lễ của anh trai Brooklyn mới được xả.

Vừa qua, một số hình ảnh tại bữa tiệc hậu đám cưới của Brooklyn được đăng tải. Trong ảnh vợ chồng David cùng các khách mời tận hưởng không khí vui vẻ và sôi động ăn mừng nhân ngày trọng đại của con trai cả. Harper trở thành nhân vật trung tâm khi xuất hiện với trang phục đầm ống siêu xinh.

Harper xinh như thiên thần trong loạt ảnh tiệc hậu đám cưới của anh trai Brooklyn.

Tiểu thư nhà Becks để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp tự nhiên. Phải nói rằng Harper trông chẳng khác một nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích. Cô bé lớn phổng và thực sự ra dáng một thiếu nữ.

Dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho Harper. Họ bày tỏ: "Harper xinh quá", "Cứ lên đồ như thế này thì đẹp miễn chê", "Công nhận Harper giống bố, nhìn đi nhìn lại vẫn thấy giống bố đẹp hơn", "Đúng là người đẹp vì lụa. Lúc trước cô bé này toàn mặc đồ già chát, giờ ổn rồi đó"...

Tiểu thư nhà Becks nhận về nhiều lời khen ngợi khi mặc đồ phù hợp, tôn được nét xinh xắn.

Harper là con gái duy nhất của David và Victoria Beckham. Cũng vì điều này mà cô bé được bố mẹ và các anh trai hết mực cưng chiều. Harper hiện tại đang theo học trường chất lượng cao tại Anh. Cô bé cũng tham gia nhiều lớp học năng khiếu như ba lê, đàn piano... Ngoài ra Harper còn chăm chỉ vận động, các môn như bóng đá, cưỡi ngựa, trượt băng... không làm khó cô bé 10 tuổi này.

Trước đó con gái David bị chê mũm mĩm và xài đồ già chát.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới