SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Becks - Happer gây chú ý với diện mạo mũm mĩm nhưng vẫn được khen hết lời

Thứ ba, 19/04/2022 11:15

Harper Beckham ngày càng thay đổi so với hồi nhỏ nhưng nhan sắc tiểu thư nhà cựu danh thủ vẫn khiến dân tình "tan chảy".

Mới đây, bức ảnh gia đình David Beckham ấp áp trong sinh nhật Victoria đã khiến dân tình "tan chảy". Đáng chú ý, tiểu thư Harper Beckham đứng ở vị trí trung tâm bức ảnh đã chiếm "spotlight" vì ngoại hình phổng phao ở tuổi 11. Có thể thấy, Harper thay đổi khá nhiều về gương mặt, vóc dáng so với trước đây. Cô bé mũm mĩm và trông chững chạc, phổng phao hơn rất nhiều.

Harper Beckham bên bố mẹ và các anh trai.

Trong đám cưới cách đây không lâu của anh trai Brooklyn Beckham, Harper cũng xuất hiện với vai trò phù dâu. Những hình ảnh của Harper còn được săn đón không kém nhân vật chính của buổi tiệc.

Có thể thấy, dù ngày càng thay đổi so với thời bé nhưng ngoại hình của nhóc tỳ nhà Beckham vẫn khiến người hâm mộ "tan chảy".

Harper Beckham là một trong những bé gái nổi tiếng nhất hành tinh bởi có bố mẹ là cặp đôi quyền lực David Beckham - Victoria Beckham. Hành trình lớn lên, những sự thay đổi về ngoại hình của Harper đều nhận được sự chú ý của công chúng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới