SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Becks làm gì mà đến nỗi dân tình lôi cả David lẫn Victoria Beckham ra đay nghiến?

Thứ tư, 19/06/2024 10:21

Harper Seven, con gái út nhà David Beckham trở thành tâm điểm chú ý với hành động gần đây trên mạng xã hội.

Vừa qua, Victoria có đăng tải lên mạng đoạn clip cho thấy Harper trộm đồ trang điểm của mẹ và còn hướng dẫn mọi người cách sử dụng. Trong clip có thể thấy con gái nhà Becks để tóc xõa, khoe trọn gương mặt xinh xắn. Cô bé lấy gel giữ nếp dựng chân mày dạng lỏng có giá 30 bảng Anh đến từ thương hiệu mỹ phẩm của mẹ đưa lên trước ống kính máy quay rồi sau đó thể hiện kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp và khoe thành quả với người hâm mộ.

Victoria đăng clip con gái Harper trộm đồ trang điểm của mẹ và hướng dẫn cách make-up.

Trước đó Victoria cũng up video Harper giới thiệu mẫu thử của 3 loại nước hoa mà cô ra mắt vào cuối năm ngoái. Bên cạnh những phản hồi tích cực thì video trên của Harper nhận về không ít những bình luận đả kích. Nhiều người còn lôi David và Victoria ra đay nghiến vì đem con gái ra để quảng cáo sản phẩm.

Họ bày tỏ: "Victoria từng nói cấm con gái trang điểm vậy mà cho con thả sức thực hành như vậy?", "Mới 12 tuổi mà đã make-up, tôi lên đến Đại học mới tự tin làm điều này", "Bà mẹ mừng quá vì nhờ con gái mà sản phẩm của mình bán chạy", "Vợ chồng nhà Becks thật lố bịch, làm tiền bằng mọi cách, lôi cả con trẻ ra để kiếm tiền", "Trang điểm thì không phải vấn đề gì to tát, quan trọng là đôi môi của cô bé 12 tuổi sao nó lại to một cách kỳ lạ như thế", "David và Victoria nên xem lại, đừng khuyến khích những đứa trẻ khác học đòi theo con mình"...

Nhiều cư dân mạng đay nghiến vợ chồng David khi đem con gái ra để quảng cáo sản phẩm kiếm tiền.

Harper Seven Beckham sinh năm 2011 và là con gái út của vợ chồng Becks. Cô bé không chỉ được gia đình cưng chiều mà còn được giới truyền thông săn đón. Hiện Harper chưa có tài khoản mạng xã hội. Vợ chồng David lo lắng con gái chịu sự ảnh hưởng tiêu cực từ cộng đồng mạng nên không cho phép con sử dụng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới