SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Becks lộ thân hình mũm mĩm khi xuất hiện trên sân cỏ

Thứ hai, 26/07/2021 15:01

Dân mạng cho rằng vợ chồng David Beckham nên giúp con gái kiểm soát vấn đề cân nặng.

Vừa qua một số hình ảnh Harper cùng các anh trai xuất hiện trên sân cỏ đã được chia sẻ trên mạng. Theo quan sát, công chúa nhỏ nhà Becks mặc áo phông và quần jeans rách sành điệu. Cô bé đi giày hồng nổi bật và để tóc xõa điệu đà.

Harper lộ thân hình mũm mĩm trên sân cỏ.

Tuy nhiên ở góc chụp nghiêng có thể thấy Harper lộ rõ thân hình mũm mũm với phần bụng tròn vo. Nhìn thấy hình ảnh này nhiều cư dân mạng đã lên tiếng nhắc nhở vợ chồng David. Họ bày tỏ: "Harper lớn hơn so với tuổi. David và Victoria nên giúp con gái kiểm soát vấn đề cân nặng, chớ để béo phì", "Dinh dưỡng tốt quá làm trẻ nhỏ dễ bị thừa cân", "Trước Harper đáng yêu giờ béo mũm thấy không còn dễ thương như trước"...

Dân mạng nhắc nhở vợ chồng Becks nên giúp con gái 10 tuổi kiểm soát vấn đề cân nặng.

Trước đó Harper cùng gia đình có chuyến du lịch thư giãn tại Ý. Tại đây cô bé cùng các thành viên ngồi du thuyền ngắm biển. Không chỉ bơi lội mà Harper còn cùng anh trai Cruz đi mô tô nước. Thế nhưng ở Ý, người chưa đủ 18 tuổi thì không được điều khiển phương tiện này. Cũng vì lý do trên mà cảnh sát đã tới hỏi thăm gia đình Becks. Đích thân David phải đứng ra trò chuyện với cơ quan chức năng thì sự việc mới được giải quyết.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới