SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Cruise từng mến cậu út nhà Becks, hiện tại họ sống ở hai thế giới khác biệt

Thứ năm, 12/10/2023 10:22

Suri Cruise lúc còn nhỏ dành rất nhiều tình cảm cho Cruz Beckham nhưng hoàn cảnh sống thay đổi đã tác động lớn đến mối quan hệ của hai nhóc tì này.

Suri Cruise sinh năm 2006 và là con gái chung duy nhất giữa Tom Cruise - Katie Holmes. Trong khi đó Cruz Beckham hơn Suri 1 tuổi. Anh chàng là con út của vợ chồng David - Victoria Beckham. Được biết, Suri làm bạn với Cruz từ khi gia đình Becks chuyển sang Mỹ phục vụ cho việc anh thi đấu tại đây.

Lúc còn nhỏ, Suri Cruise và Cruz Beckham vô cùng thân thiết.

Vào thời điểm này, hai gia đình Cruise - Becks đặc biệt thân thiết. Họ thường xuyên đưa các con đi chơi công viên, tới xem các trận đấu bóng. Suri tỏ ra yêu mến Cruz bởi hai nhóc tì này không chỉ học chung lớp nghệ thuật, ngoại ngữ dành cho trẻ em tại Los Angeles mà còn thường xuyên có những hoạt động chung.

Suri luôn vui vẻ lúc có sự xuất hiện của Cruz. Cô bé thậm chí còn vẽ hình mình và cậu út nhà Becks nắm tay nhau trong một hình trái tim rất lớn. Tiểu thư của Tom Cruise không ngại đòi mẹ mua bánh, chocolate dành riêng cho Cruz. Đáp lại, Cruz cũng dành tình cảm ngọt ngào cho cô em nhỏ.

Suri rất mến cậu út nhà Becks.

Tuy nhiên kể từ khi Tom Cruise và Katie Holmes ly dị vào năm 2012, cuộc sống của Suri đã hoàn toàn thay đổi. Cô bé không còn tận hưởng sự xa hoa như xưa mà thay vào đó là một môi trường bình thường, giản dị. Cũng vì thế mà mối quan hệ giữa Suri - Cruz phai nhạt dần.

Kể từ khi bố mẹ ly dị, cuộc sống của Suri thay đổi và dần xa cách Cruz.

Đến hiện tại Suri được mẹ hướng vào học ngành thời trang của một trường Đại học gần nhà. Còn Cruz lại tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc. Đã nhiều năm nay Suri và Cruz không còn xuất hiện bên nhau.

Suri lựa chọn sống kín tiếng, thỉnh thoảng mới sải bước với bạn bè trên phố. Cruz lại cởi mở hơn khi trải qua chuyện hẹn hò công khai. Cậu từng trải qua chuyện tình cảm cùng Biliss Chapman và Tana Holding.

Cruz trải qua vài mối tình khi bước vào tuổi trưởng thành.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới