SAO » Nhí

Tiểu thư nhà tài tử Jang Dong Gun khoe góc nghiêng hoàn hảo trong căn penthouse hàng trăm tỷ đồng

Chủ nhật, 15/01/2023 10:50

Con gái của Jang Dong Gun và Go So Young càng lớn càng xinh xắn, thừa hưởng được nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Mới đây, Go So Young có cập nhật trang Instagram Story với hình ảnh của con gái Jang Yoon Seol. Theo quan sát, cô bé gần 9 tuổi này diện trang phục đơn giản với áo thun và quần sáng màu. Mái tóc đen dài thướt tha là điểm nhấn giúp tiểu thư nhà Jang Dong Gun ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Go So Young khoe góc nghiêng hoàn hảo của con gái gần 9 tuổi.

Tuy chỉ là ảnh chụp nghiêng nhưng có thể thấy Yoon Seol vô cùng xinh xắn. Cô bé thừa hưởng được gen tốt từ cả bố lẫn mẹ với chiếc mũi cao cùng nước da trắng sáng. Nhìn bức hình công chúa nhỏ của Jang Dong Gun ngồi thưởng thức đồ ăn trong căn penthouse hàng trăm tỷ đồng của gia đình, ai nấy đều cảm thấy ghen tị.

Bé Jang Yoon Seol nhà Jang Dong Gun thừa hưởng được nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Jang Dong Gun kết hôn với Go So Young vào năm 2010. Cùng năm này, cặp đôi trên đón quý tử đầu lòng. Năm 2014, họ tiếp tục đón bé Jang Yoon Seol đến với gia đình. Cô bé được bố mẹ hết mực yêu thương và cưng chiều.

Cô bé sở hữu chiều cao nổi bật cùng đôi chân dài miên man.

Để con gái có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, Jang Dong Gun và bà xã Go So Young quyết định giấu kín diện mạo của cô bé. Kể từ trước đến nay dân tình chưa từng nhìn thấy gương mặt trực diện của Yoon Seol. Họ chỉ thấy được góc nghiêng hoặc một phần gương mặt của cô bé.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)