SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Tom Cruise bán nước chanh với giá 45 nghìn đồng trên phố

Thứ ba, 26/06/2018 08:47

Mặc dù chân phải đeo nẹp vì chấn thương nhưng Suri - con gái của Tom Cruise vẫn vui vẻ tham gia hoạt động bán hàng.

Vào ngày 24/6 vừa qua, phóng viên bắt gặp Suri – con gái của Tom Cruise và Katie Holmes cùng bạn bè đứng bán nước chanh trong buổi diễu hành Gay Pride của những người đồng giới tại New York. Cô bé mặc đồ điệu đà, đeo nơ tím, mang theo túi xách chéo họa tiết ngôi sao. Theo quan sát, một bên chân của Suri vẫn đeo nẹp vì chấn thương cách đây không lâu.

Mặc dù chân phải đeo nẹp vì chấn thương nhưng Suri - con gái của Tom Cruise vẫn vui vẻ tham gia hoạt động bán hàng. ​

Được biết, Suri bán món đồ uống tươi mát của mình với giá 2 USD/ cốc. Một nguồn tin cho biết: "Cô bé rất ngọt ngào, ân cần, chúc mọi người một ngày vui vẻ và mỉm cười khi có bất cứ ai đi ngang qua. Rất ngọt ngào".

Cô bé 12 tuổi được nhận xét rất ngọt ngào, thân thiện và ân cần với những người xung quanh.

Người hâm mộ rất bất ngờ khi nhìn thấy những hình ảnh vừa đáng yêu vừa giản dị của Suri. Họ bày tỏ: "Khi Suri Cruise bán nước chanh cho bạn tại buổi diễu hành Gay Pride", "Chỉ mới mua vài cốc nước chanh đầy tự dào từ Suri Cruise"…

Suri mang chiếc hộp khá lớn để đựng tiền bán hàng.

Sau khoảng thời gian bán hàng chăm chỉ, con gái của Tom Cruise thu về được một hộp đựng tiền khá lớn. Có thể thấy Suri được mẹ dạy cách sống tự lập và hòa nhập với thế giới xung quanh rất tốt. Không chỉ quen di chuyển bằng các phương tiện giao thông công cộng mà cô bé 12 tuổi này còn tích cực tham gia các hoạt động giống như các bạn cùng tuổi khác.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)