SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Tom Cruise gây bất ngờ với hình ảnh na ná Lisa (Blackpink)

Thứ sáu, 01/03/2024 16:42

Suri Cruise, con gái ruột giữa nam tài tử Tom Cruise và nữ diễn viên Katie Holmes nhận về nhiều bình luận khi có sự thay đổi đáng chú ý.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Suri Cruise nở nụ cười rạng rỡ với mái tóc sáng màu. Mặc dù ăn mặc đơn giản nhưng con gái của Tom Cruise lại hút ánh nhìn nhờ vào gương mặt xinh đẹp cùng sự thay đổi mới mẻ của mình. Theo quan sát thì Suri chỉ đang đội tóc giả. Cô nàng trông vô cùng thích thú khi có được trải nghiệm một phong cách hoàn toàn khác so với ngày thường.

Suri Cruise gây chú ý với hình ảnh đội tóc giả.

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận dưới bức hình. Một số người cho rằng Suri có thể nhuộm tóc màu nào cũng được vì cơ bản ngoại hình của cô nàng đã đủ nổi bật. Số khác lại nhận xét Suri để tóc tự nhiên sẽ đẹp và duyên dáng hơn. Không ít người khen Suri na ná với Lisa (Blackpink) bởi nữ ca sĩ này từng làm tóc với màu tương tự.

Con gái Tom Cruise được nhận xét na ná Lisa (Blackpink).

Suri Cruise là con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes. Những năm đầu đời, cô bé được sống trong nhung lụa, sở hữu tủ đồ hạng sang, có xe hơi đưa đón. Tuy nhiên kể từ khi bố mẹ ly hôn vào năm 2012, cuộc sống của Suri đã hoàn toàn thay đổi. Cô bé được mẹ chăm sóc và giáo dục và thiếu vắng đi sự quan tâm từ cha. Tom Cruise chỉ biết vùi đầu vào công việc, đã hơn chục năm nay anh không hề gặp gỡ hay trò chuyện với con gái ruột của mình.

Suri chuẩn bị bước sang tuổi 18, cột mốc đáng nhớ trong cuộc đời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới