SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Tom Cruise gây náo loạn đường phố mỗi lần xuất hiện nhưng phải chào thua trước ái nữ nhà Angelina Jolie vì điều này

Thứ tư, 28/06/2023 12:19

Mặc dù sở hữu diện mạo xinh xắn cùng dáng vóc và gu thời trang hoàn hảo nhưng Suri Cruise lại không nổi bật bằng Shiloh Jolie Pitt.

Theo số liệu thống kê từ tháng 1 cho tới tháng 5/2023, danh sách 10 con sao được tìm kiếm nhiều nhất trên Google đã được đăng tải. Trong danh sách, Shiloh Jolie Pitt đứng thứ 2 với 368.000 lượt tìm. Còn Suri Cruise xếp thứ 4 với 301.000 lượt.

Shiloh Jolie Pitt vượt mặt Suri Cruise về lượt tìm kiếm trên Google.

Có thể thấy Shiloh vượt mặt Suri nhờ vào những clip khoe vũ đạo tại phòng tập. Cô bé cũng khiến cho nhiều dân mạng tò mò vì trước đó vốn theo phong cách tomboy nhưng lại chuyển sang hình ảnh nữ tính, ngọt ngào. Bên cạnh đó có khá nhiều tin đồn cho rằng Shiloh sẽ bước chân vào showbiz khi tập trung phát triển kỹ năng nhảy múa.

Con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie thu hút vì những clip khoe vũ đạo cùng sự thay đổi về phong cách.

Trong khi đó Suri lại chọn cuộc sống kín tiếng. Tiểu thư nhà Tom Cruise chủ yếu thu hút sự chú ý của báo giới và dư luận mỗi lúc xuống phố cùng mẹ hoặc bạn bè. Gần đây, cô bé có góp giọng hát của mình trong phim mới của mẹ Katie Holmes. Tuy nhiên cái tên Suri Cruise có phần thua kém so với Shiloh Jolie Pitt.

Tiểu thư nhà Tom Cruise kín tiếng hơn nên chỉ gây chú ý mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng.

Hiện tại cả Suri và Shiloh đều đã bước sang tuổi 17. Theo tìm hiểu thì Suri được mẹ định hướng nộp hồ sơ vào ngành thời trang của trường Đại học gần nhà. Về phần Shiloh, cô bé chưa có kế hoạch cụ thể nhưng một số tin tức cho biết con gái ruột đầu lòng của Jolie tích cực đi làm thêm để tự lập về mặt tài chính.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới