SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Tom Cruise gây sốt với hình ảnh trưởng thành: Không chỉ ra dáng thiếu nữ mà còn táo bạo khi xăm hình

Chủ nhật, 17/12/2023 11:53

Suri Cruise, con gái ruột của Tom Cruise và Katie Holmes ngày càng xinh xắn, biết cách ăn mặc tạo sự nổi bật riêng cho bản thân.

Vừa qua, một số hình ảnh gần đây của Suri Cruise đã được đăng tải lên mạng xã hội. Trong ảnh có thể thấy, Suri tham gia lễ hội cùng bạn bè. Cô bé mặc áo tông đen phối cùng chân váy jeans ngắn. Có thể thấy Suri làm tóc xoăn, sử dụng phụ kiện khăn tạo điểm nhấn cho phần diện mạo.

Suri Cruise gây chú ý khi xăm hình khi tham gia một lễ hội.

Không ít người bất ngờ khi Suri xăm hình trên cánh tay. Ở tuổi 17, tiểu thư nhà Cruise ra dáng thiếu nữ và chẳng ngại những thực hiện những hành động táo bạo để thể hiện cá tính. Một số cư dân mạng cho rằng Suri chỉ xài hình xăm dán tạm thời.

Tiểu thư nhà Tom Cruise với phong cách chững chạc lúc quảng bá cho vở kịch mà mình góp mặt ở trường.

Ngoài ra, những tấm hình chụp Suri quảng bá cho vở kịch mà cô bé góp mặt tại trường cũng gây chú ý không kém. Suri mặc áo phông phối cùng quần ống rộng và áo blazer lại toát ra hình ảnh một cô học sinh chững chạc. Đây là phong cách phù hợp mà cô bé lựa chọn khi tới lớp.

Diện mạo xinh xăn, cuốn hút của Suri khiến ai nhìn cũng mê mẩn.

Suri là con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes. Khi bố mẹ ly hôn vào năm 2012, Suri được sống với mẹ. Cũng từ đó Tom Cruise không gặp gỡ hay liên lạc gì với con gái. Nhờ sự chắm sóc và giáo dục tốt từ Katie mà Suri trưởng thành một cách lành mạnh. Được biết, Suri đã nộp hồ sơ vào các trường Đại học. Cô bé được mẹ định hướng theo học ngành thời trang của một trường gần nhà.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới