SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Tom Cruise hóa thiên thần áo trắng, ảnh chất lượng thấp có khiến diện mạo thay đổi?

Thứ ba, 16/05/2023 09:17

Con gái ruột của nam tài tử Tom Cruise mặc trang phục sơ mi trắng xuống phố mua sắm.

Mới đây, phóng viên chộp được cảnh Suri đi shopping ở khu vực New York. Theo quan sát con gái của Tom Cruise diện áo sơ mi trắng dáng rộng phối cùng quần jeans. Cô bé xõa tóc, để mặt mộc khi rời khỏi một cửa hàng.

Suri đi mua hoa tặng Katie Holmes nhân "Ngày của mẹ".

Có thể thấy trên tay của Suri có ôm một bó hoa tươi thắm. Đây là món quà mà cô bé dành tặng Katie Holmes nhân dịp "Ngày của mẹ".

Ở tuổi 17, Suri được nhận xét trổ mã xinh đẹp. Tuy không có lớp phấn son hỗ trợ nhưng nhan sắc của cô bé này quả thật không đùa được.

Những bức ảnh chất lượng thấp cũng chẳng thể gây ảnh hưởng đến diện mạo chất lượng cao của Suri. Dân mạng để lại nhiều bình luận khen ngợi dành cho tiểu thư nhà Cruise. Họ bày tỏ: "Suri là một trong những con sao có ngoại hình hoàn hảo", "Với nhan sắc thế này mà không làm người mẫu hay Hoa hậu thì thật là tiếc", "Sao cứ nhìn Suri là tôi lại thấy nhói lòng, cô bé dễ thương là vậy mà có ông bố vô tâm"...

Tiểu thư nhà Tom Cruise được nhận xét xinh xắn bất chấp ảnh chất lượng thấp.

Katie Holmes và Tom Cruise ly hôn vào năm 2012. Kể từ đó cho tới nay, Katie đảm nhiệm chuyện nuôi dạy Suri. Tom Cruise hoàn toàn không ngó ngàng đến con gái, anh chỉ chu cấp phí sinh hoạt, giáo dục và sức khỏe cho Suri. Thời gian qua, Suri chuẩn bị cho việc nộp hồ sơ vào các trường Đại học. Cô bé được mẹ hỗ trợ và lựa chọn trường phù hợp. Nhưng Tom Cruise lại đứng ngoài cuộc, anh không can thiệp vào vấn đề trên của mẹ con Suri.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)