SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Tom Cruise làm náo loạn đường phố khi sánh đôi cùng bạn trai

Thứ bảy, 24/06/2023 17:28

Suri Cruise, con gái chung của Tom Cruise và Katie Holmes trở thành tâm điểm chú ý vì dáng vóc chuẩn người mẫu ở tuổi 17.

Mới đây phóng viên chộp được cảnh Suri Cruise xuống phố giải nhiệt cùng một người bạn. Theo quan sát con gái của Tom Cruise diện áo hai dây phối quần quần tối màu. Cô bé đi giày thể thao thoải mái để thuận tiện cho việc di chuyển.

Suri Cruise xuống phố giải nhiệt cùng một người bạn.

Ở tuổi 17, Suri sở hữu chiều cao nổi bật cùng vóc dáng chẳng khác nào người mẫu. Không ít cư dân mạng đoán anh chàng sánh đôi với tiểu thư nhà Cruise là bạn trai của cô bé. Tuy nhiên số khác cho rằng hai người đơn thuần chỉ là bạn bè.

Tiểu thư nhà Tom Cruise gây náo loạn đường phố với vóc dáng chẳng khác nào người mẫu.

Suri là con chung của Katie Holmes và Tom Cruise. Sau khi bố mẹ ly hôn vào năm 2012, cô bé được mẹ chăm sóc và nuôi dưỡng. Suốt 11 năm qua, Tom không hề gặp gỡ hay liên lạc với con gái. Anh chỉ chịu trách nhiệm tài chính với Suri còn những vấn đề khác anh hoàn toàn chẳng góp mặt.

Theo chia sẻ từ Katie, Suri rất tài năng. Cô bé đã tự mình thể hiện ca khúc trong phim của mẹ làm đạo diễn. Mặc dù có năng khiếu ca hát nhưng Suri lại được mẹ định hướng theo ngành thời trang. Thời gian qua, Katie hỗ trợ con gái nộp hồ sơ vào trường Đại học ở gần nhà thay vì đi xa.

Suri được mẹ Katie định hướng nộp hồ sơ vào ngành thời trang ở trường Đại học gần nhà.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới