SAO » Nhí

Tiểu thư nhà Tom Cruise xuống phố chẳng khác nào người mẫu catwalk trên sàn diễn

Thứ sáu, 03/02/2023 08:51

Suri, con gái ruột của nam tài tử Tom Cruise trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trong lần xuất hiện gần đây.

Vừa qua, Suri bị bắt gặp xuống phố một mình. Theo quan sát, tiểu thư nhà Tom Cruise diện áo thun trắng phối cùng quần jeans và áo khoác phao bên ngoài. Cô bé mang theo phụ kiện túi xách và đi giày tông đen để thuận tiện cho việc di chuyển.

Suri Cruise xuống phố một mình.

Mặc dù lên đồ đơn giản, để mặt mộc hoàn toàn nhưng Suri nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Dân mạng để lại nhiều bình luận khen ngợi dành cho cô bé 16 tuổi này.

Netizen bày tỏ: "Suri xinh quá, có cảm giác như là sự kết hợp hài hòa giữa Tom Cruise và Katie Holmes", "Trông giống người mẫu đi catwalk vậy", "Cô bé có ngoại hình rất sáng, không làm ngôi sao thì thật uổng phí", "Nhan sắc này của Suri phải đi thi Hoa hậu mới đúng", "So với các nhóc tì khác, Suri luôn khác biệt dù cô bé đã ăn mặc tối giản đi nhiều so với trước đây"...

Tiểu thư nhà Tom Cruise được khen ngợi xinh đẹp, sải bước ở chốn công cộng mà như người mẫu trên sàn catwalk.

Suri là con gái chung của Tom Cruise và Katie Holmes. Sau khi bố mẹ ly dị vào năm 2012, cô bé được mẹ chăm sóc và nuôi dưỡng. Đã hơn 10 năm trôi qua nhưng Tom Cruise không hề trò chuyện hay gặp gỡ công chúa nhỏ. Đây là điều khiến anh mất điểm nghiêm trọng trước công chúng.

Suri trước đó đã cùng mẹ Katie rời New York tận hưởng kỳ nghỉ đón năm mới 2023.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới