SAO » Nhí

Tom Cruise liệu có thấy hổ thẹn khi nhìn hình ảnh con gái ruột vô tư tươi cười sau 10 năm bị anh 'bỏ rơi'?

Thứ sáu, 29/07/2022 15:45

Mặc dù không có bố quan tâm, chăm sóc nhưng cho tới nay Suri vẫn có cuộc sống vui vẻ, phát triển một cách lành mạnh.

Vừa qua, một số hình ảnh của Suri bên cô bạn thân đã được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát, con gái Tom Cruise diện áo crop top họa tiết kết hợp với quần jeans. Cô bé đi giày thể thao và mang theo túi xách. Có thể thấy Suri tạo dáng hết sức nhí nhảnh. Nụ cười rạng rỡ của nhóc tì này khiến cho mọi người không khỏi mê mẩn.

Hình ảnh Suri nhí nhảnh tạo dáng bên bạn gây chú ý.

Dân mạng để lại nhiều bình luận khi nhìn thấy Suri ngày càng trưởng thành. Họ bày tỏ: "Lâu lắm mới thấy Suri rạng rỡ đến vậy", "Cô bé lớn phổng nhưng sao lại giống bố như đúc vậy?", "Không hiểu Tom Cruise nghĩ gì khi bỏ rơi con ruột của mình suốt 10 năm qua. Anh ta có thấy hổ thẹn?", "Katie Holmes đã nuôi dạy con gái rất tốt. Tình yêu thương của người mẹ quả không có gì sánh bằng", "Suri giờ ra dáng thiếu nữ, có điều cô bé này có bố mà cũng như không"...

Dân mạng mỉa mai Tom Cruise vì chuyện 10 năm trời ngó lơ con gái ruột.

Suri là con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes. Ngay từ lúc chào đời, cô bé đã nhận được sự yêu mến đặc biệt của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Những năm đầu tuổi thơ của Suri trôi qua êm ả. Cô bé được bố cưng chiều, sắm đồ hiệu, đi xe sang và có người hộ tống.

Suri lớn phổng, ra dáng thiếu nữ ở tuổi 16.

Tuy nhiên kể từ khi bố mẹ ly dị vào năm 2012, cuộc sống của Suri đã hoàn toàn thay đổi. Katie Holmes một mình nuôi dạy con gái. Thay vì cho con tận hưởng những điều xa hoa, Katie giáo dục công chúa nhỏ sống tự lập, hòa nhập với những người xung quanh. Cũng vì lý do này mà người ta thường bắt gặp Suri di chuyển bằng phương tiện giao thông công cộng lúc đi học, đi mua sắm hay vui chơi với các bạn đồng trang lứa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới