SAO » Nhí

Trà My Idol cùng chồng con ra Hà Nội, biểu cảm đáng yêu của 2 nhóc tỳ chiếm trọn spotlight

Thứ bảy, 19/12/2020 17:36

Bé lớn nhà Trà My Idol nhận nhiều lời khen khi sở hữu những đường nét giống mẹ, còn nhóc tỳ thứ hai được xem là bản sao của bố.

Cận Tết dương lịch, Trà My Idol cùng chồng con ra Hà Nội thăm gia đình, người thân. Đăng ảnh mới trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Dù có đi 4 phương trời. Lòng vẫn nhớ về Hà Nội". Ngay lập tức, loạt ảnh được Trà My đăng tải thu hút sự chú ý của nhiều dân mạng. Đặc biệt những khoảnh khắc đáng yêu của hai bé Gia Hy và Hayden được dân tình share ầm ầm. Bé lớn của Trà My Idol nhận nhiều lời khen vì sở hữu những đường nét trên gương mặt giống mẹ, còn nhóc tỳ thứ hai được xem như cây hài, và là bản sao của bố.

Trà My Idol khoe ảnh gia đình và 2 quý tử khi ra Hà Nội.

Khoảnh khắc đáng yêu của hai con được Trà My Idol chia sẻ.

Trà My được biết đến khi lọt Top 10 "Vietnam Idol 2007" và là giọng ca sở hữu nhiểu bản hit được khán giả yêu thích như: "Vì em yêu lắm", "Cần lắm", "Đừng ai nhắc về anh ấy"...

Năm 2014, Trà My Idol gây bất ngờ khi lên xe hoa với doanh nhân Tô Văn Đức. Chồng Trà My là một đại gia sở hữu chuỗi nhà hàng, karaoke sang trọng và có thú chơi siêu xe không thu kém Cường Đô la.

Sau khi lập gia đình, giọng ca sinh năm 1989 dần hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Nhiều năm qua, Trà My sống khá kín tiếng và đến nay cô đã sinh hai nhóc tì kháu khỉnh. Hiện tại, nữ ca sĩ có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người mơ ước.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới