SAO » Nhí

Trà My Idol đăng tải loạt ảnh từ nhỏ đến lớn của Gia Hy trong ngày sinh nhật 7 tuổi, ngoại hình cậu bé gây sốt vì quá giống 'soái ca'

Thứ năm, 25/11/2021 20:32

Những hình ảnh vừa được Trà My Idol đăng tải trong ngày con trai lớn tròn 7 tuổi đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Kết hôn với chồng doanh nhân vào năm 2014, Trà My Idol hiện có hai cậu con trai kháu khỉnh là Gia Hy (sinh năm 2014) và Hayden (sinh năm 2019). Điều thú vị là hai cậu nhóc có vẻ ngoài hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi anh hai cool ngầu, điển trai như tài tử Hàn Quốc thì cậu em lại bụ bẫm, đáng yêu như diễn viên hài. Các con của Trà My Idol nổi tiếng đến mức chiếm hết sóng của mẹ. Nữ ca sĩ thừa nhận mình giờ như là admin cho Fanpage của các con và thường xuyên than thở đăng hình con thì tương tác ầm ầm, đăng hình mẹ thì lại ít like.

Vào ngày hôm nay (25/11) cũng chính là ngày Gia Hy tròn 7 tuổi. Trong dịp sinh nhật này của con trai lớn, Trà My Idol đã đăng tải loạt ảnh ghi lại hành trình lớn lên của cậu bé theo năm tháng. Có thể thấy, càng lớn, Gia Hy càng điển trai hơn hẳn, trông chẳng khác nào soái ca nhí. Đã vậy, Trà My cũng rất khéo trong việc chọn đồ cho hoàng tử nhí nhà mình khiến cậu bé càng ra dáng hot boy.

Hành trình lớn lên của Gia Hy được mẹ ghi lại

Vẻ ngoài cực kì điển trai của Gia Hy không ít lần đốn tim cộng đồng mạng

Trên trang cá nhân, Trà My Idol cũng đã gửi đến con trai những lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào. Bài đăng của nữ ca sĩ hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ. Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng liên tục gửi lời chúc đến cậu bé trong ngày sinh nhật 7 tuổi.

Hayden không quên tấu hài trong ngày sinh nhật anh trai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới