SAO » Nhí

Trà My idol hốt hoảng khi con nhét dị vật vào mũi, lên tiếng cảnh báo các phụ huynh

Thứ sáu, 13/01/2023 20:47

May mắn Trà My idol phát hiện sớm việc con trai út nhét dị vật vào mũi.

Dù không thường xuyên ra MV hay đi diễn nhưng Trà My idol vẫn là hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm theo dõi của nhiều người đặc biệt là các bố mẹ.

Vợ chồng Trà My idol có hai con trai.

Mới đây, Trà My idol chia sẻ về việc con trai út cho dị vật vào mũi. May mắn, nữ ca sĩ đã sớm phát hiện và xử lý kịp thời.

Cô chia sẻ: "Cảnh báo cho các phụ huynh. Vừa nãy mình đón bé đi học về thì phát hiện thấy trong mũi bé có gì đó sáng sáng, nên mình lấy đèn flash soi vào xem thì sâu bên trong bị kẹt cái bù lon này. Chắc có thể bé đã lấy ở đâu đó chơi và nhét vào mũi. Bù lon khá to và không biết tại sao bé có thể nhét sâu vào trong. Đến khi lấy ra thì khoang mũi đó bên trong to hơn hẳn với mũi bên còn lại. Mà không biết do mải chơi hay không khó chịu mà bé không nói gì. Chứ bình thường thì sẽ nói ngay là con đau ở chỗ này chỗ kia. May mà mình phát hiện kịp chứ để đến lúc bé đi ngủ mà vẫn không biết thì sẽ ra sao.

Việc này đôi lần mình cũng thấy trên mạng rồi. Nhưng Hưng thì ông líu lo. Có gì cũng sẽ thông báo nhưng có thể vì con mải chơi nên quên luôn.

Hy vọng sau bài đăng này nếu các mẹ đang có con vẫn đang ở trong độ tuổi nhỏ hãy để ý các bé khi các bé chơi và tránh cho bé chơi những đồ chơi quá nhỏ lỡ bé nhét vào mũi miệng hay tai thì sẽ rất nguy hiểm đó ạ".

Trà My idol hốt hoảng khi con nhét dị vật vào mũi.

Trước Trà My idol, vợ chồng diễn viên Trung Ruồi cũng từng hốt hoảng khi con nhét dị vật vào mũi. Sau đó, Trung Ruồi và vợ nhanh chóng đưa con vào bệnh viện để lấy dị vật.

Con gái của Trung Ruồi cũng từng cho dị vật vào mũi.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới