SAO » Nhí

Trà My Idol phản ứng thế nào khi nhận được câu hỏi hai con hot hơn cả mẹ liệu có 'ghen tỵ'?

Chủ nhật, 07/08/2022 16:18

'Mình luôn cảm thấy bản thân quá may mắn khi ông trời thương, cho mình hai anh em vừa dễ thương, khỏe mạnh và được các cô chú yêu mến', Trà My Idol chia sẻ.

Trà My nổi lên từ cuộc thi Vietnam Idol 2008. Nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô kết hôn với doanh nhân Tô Văn Đức tại TP HCM. Cũng kể từ đó, nữ ca sĩ lui dần về để vun vén gia đình và kinh doanh. Trái ngọt của Trà My Idol là hai con trai kháu khỉnh là Gia Hy và Hayden. Hai nhóc tỳ nhà Trà My có ngoại hình trái ngược, trong khi cậu cả giống mẹ thì em út lại là "bản sao" của bố. Nhờ mẹ tích cực đăng hình mà hiện tại hai bé nhà Trà My có lượng fan hùng hậu. Những bức hình của hai bé còn nhận được lượt like, share nhiều hơn cả mẹ.

Ca sĩ Trà My Idol bên hai con trai đáng yêu.

Độ hot của hai bé Gia Hy và Hayden còn hơn cả mẹ.

Trước độ nổi tiếng của con trai, khi được hỏi "Hai con trai còn hot hơn cả chị, chị có ghen tỵ không?". Trà My vui vẻ cho biết: "Mình luôn cảm thấy bản thân quá may mắn khi ông trời thương, cho mình hai anh em vừa dễ thương, khỏe mạnh và được các cô chú yêu mến. Mình hay ngồi đọc comment của mọi người khi rảnh, có những cô chú bảo “Chỉ cần nhìn ảnh xấu thôi cũng thấy vui cả một buổi sáng!” hay cũng có những lời yêu thương cực kỳ ngọt ngào dành cho hai anh em.

Là một người mẹ, sao có thể không hạnh phúc khi con mình có thể trao đi những năng lượng tích cực, và nhận lại những lời đáng yêu từ rất rất nhiều cô chú như vậy", cô tâm sự.

Ca sĩ Trà My Idol thường xuyên đăng ảnh đáng yêu của hai bé lên trang cá nhân.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới