SAO » Nhí

Trà My Idol tung ảnh 2 nhóc tì diện áo dài Tết: Cậu anh thần thái ngời ngời, cậu em vẫn giữ nét hài hước

Thứ tư, 18/01/2023 10:12

Loạt ảnh diện áo dài của 2 anh em nhà Trà My Idol đang khiến khán giả thích thú.

Sau khi quyết định tạm dừng việc ca hát dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trà My Idol đã gây bất ngờ khi công khai kết hôn với chồng doanh nhân vào năm 2014. Giờ đây, cô nàng đã có cho mình 2 nhóc tì vô cùng đáng yêu và luôn gây bão mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, trong khi Gia Huy càng lớn càng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, thì Hayden lại là một sắc thái hoàn toàn khác. Cậu bé thường xuyên khiến cộng đồng mạng cười ngả nghiêng vì loạt biểu cảm tấu hài của mình.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Trà My Idol đã đăng tải loạt ảnh mới của các con trước thềm năm mới. Gia Huy và Hayden đã được mẹ cho diện áo dài vô cùng đáng yêu. Có thể thấy, Gia Huy đã khoe được vẻ đẹp rất lãng tử làm bao người xiêu lòng. Ngược lại với anh mình, Hayden lại tiếp tục gây cười với vẻ hài hước khó ai sánh bằng. Những biểu cảm lầy lội của nhóc tì cũng khiến dân tình thích thú không ngớt.

Hayden và Gia Huy diện áo dài cực dễ thương

Cả 2 nhóc tì gây sốt với những khoảnh khắc đáng yêu

Con trai thứ 2 của Trà My Idol lại tiếp tục tấu hài

Trái lại, Gia Huy vừa đẹp trai, vừa thần thái ngời ngời

Dù là 2 anh em ruột, song Hayden và Gia Huy lại chẳng hề giống nhau ở điểm nào. Do đó, mỗi khung ảnh về các nhóc tì được đăng tải trên mạng xã hội đều thu hút sự quan tâm lớn. Giờ đây, 2 cậu ấm nhà Trà My Idol cũng đã sở hữu lượng fans vượt trội và thậm chí là vượt mặt mẹ mình.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)