SAO » Nhí

Trà My Idol 'xả hàng' loạt ảnh du lịch tại Đà Lạt, dân tình tan chảy vì khoảnh khắc 'cưng xỉu' của hai nhóc tỳ

Chủ nhật, 30/10/2022 20:54

Hai bé nhà Trà My Idol còn nhận được sự quan tâm từ dân mạng nhiều hơn cả mẹ.

Hiện tại, dù hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí nhưng cuộc sống Trà My Idol vẫn nhận được sự quan tâm. Trong đó, dân mạng dành nhiều tình cảm yêu mến đến hai cậu con trai siêu đáng yêu của nữ ca sĩ. Trong khi cậu cả Gia Huy thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ và có vẻ ngoài vô cùng điển trai. Thì cậu 2 Hayden như một "bản sao" của bố, bụ bẫm, đáng yêu.

Mới đây, Trà My Idol đăng loạt ảnh cùng hai con đi du lịch Đà Lạt. Cô chú thích hình ngắn gọn: "Kỳ nghỉ của chúng tớ". Trong chuyến đi này, gia đình nữ ca sĩ đi cùng một gia đình người bạn thân thiết. Cả gia đình đặc biệt là hai bé rất thích thú với trải nghiệm ở "Thành phố ngàn hoa". Trong đó, biểu cảm của hai bé nhà Trà My nhận được nhiều lượt thích và lời khen vì vẻ ngoài đáng yêu.

Trà My Idol cùng hai con đi du lịch Đà Lạt.

Trọn khoảnh khắc đáng yêu của hai nhóc tỳ nhà Trà My khi vi vu ở "Thành phố ngàn hoa".

Trà My từng vào Top 10 của Vietnam Idol. Hiện tại, nữ ca sĩ không chỉ đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp mà còn có gia đình vô cùng hạnh phúc. Sau khi lấy chồng, sinh con nữ ca sĩ tạm dừng hết tất cả hoạt động showbiz để dành toàn thời gian chăm sóc gia đình và kinh doanh.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới