SAO » Nhí

Trái ngược với độ chịu chơi của con gái từng có ý định chuyển giới nhà Angelina Jolie, tiểu thư của Tom Cruise lại siêu tiết kiệm

Thứ ba, 06/12/2022 15:02

Suri Cruise không ngại thể hiện sự tiết kiệm của mình trong cuộc sống hàng ngày dù xuất thân từ gia đình có bố mẹ đều là những ngôi sao hạng A.

Gần đây, Suri vui vẻ cùng mẹ đi dùng bữa tối. Theo quan sát, con gái của Tom Cruise mặc quần tối màu, sử dụng áo khoác phao và choàng khăn để giữ ấm khi sải bước bên cạnh Katie Holmes. Không ít người bất ngờ trước sự tiết kiệm của Suri. Nhiều ngày qua, cô bé cứ diện đi diện lại trang phục áo khoác cũ của năm ngoái.

Suri bị bắt gặp cùng mẹ đi ăn tối.

Một số cư dân mạng lại nhận định Suri mua áo giống nhau để sử dụng cho thuận tiện, đỡ phải suy nghĩ mỗi khi xuống phố. Trên thực tế thì công chúa nhà Cruise đã quen với cuộc sống bình dị. Cô bé hay xài lại đồ, sử dụng túi đã rách hay xước. Ngoài ra, thay vì có tài xế đưa đón hay học lái xe hơi thì Suri lại lựa chọn việc di chuyển bằng cách phương tiện giao thông công cộng.

Tiểu thư nhà Tom Cruise thể hiện sự tiết kiệm khi mặc đi mặc lại chiếc áo cũ từ năm ngoái.

Đây là điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa Suri và Shiloh, con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie. Mặc dù đều 16 tuổi nhưng Shiloh thể hiện sự chịu chơi khi tự mình điều khiển xe hơi tông đen sang chảnh. Shiloh cũng có cuộc sống cởi mở hơn Suri khi hay xuất hiện tại các sự kiện cùng với mẹ và các anh chị em. Trong khi đó Suri được mẹ bảo vệ nên thường kín tiếng và không mấy thoải mái lúc bị cánh săn ảnh đeo bám.

Trái ngược với Suri, Shiloh - con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie lại thể hiện sự chịu chơi khi tự mình lái xe hơi sang chảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)