SAO » Nhí

Trang Trần khoe con gái diện áo dài cực xinh xắn, thần thái đến vóc dáng chuẩn gen siêu mẫu từ mẹ

Thứ năm, 29/12/2022 21:54

Loạt ảnh diện áo dài ấn tượng của con gái Trang Trần đang khiến cư dân mạng thích thú.

Trang Trần với biệt danh Trang Khàn, là cựu siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng nhờ thân hình nóng bỏng cùng cách tạo dáng linh hoạt, hút hồn. Cô từng tham gia nhiều show diễn nổi tiếng trong và ngoài nước. Sau khi dần rời xa showbiz và dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, cuộc sống của cô vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó, công chúa nhà này cũng lọt Top những nhóc tì được chú ý hơn cả.

Vào tối ngày 29/12, trên trang Facebook cá nhân, Trang Trần đã đăng tải bộ ảnh khoe con gái của mình và khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Theo đó, nhóc tì đã diện chiếc áo dài nổi bật và tạo dáng chụp ảnh. Vì thừa hưởng những nét đẹp của mẹ nên cô bé vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Bên cạnh đó, thần thái cho đến vóc dáng của công chúa nhỏ cũng khiến cư dân mạng gật gù công nhận vì đúng chuẩn gen siêu mẫu từ mẹ. Nhìn những cách tạo dáng đầy điệu đà của nhóc tì, Trang Trần cũng bất ngờ: "Không giống mẹ một cái nét nào. Sao điệu vậy trời?"

Con gái Trang Trần điệu đà trong tà áo dài

Nhóc tì sở hữu đôi chân dài và nét tạo dáng dễ thương

Thần thái của cô bé cũng gây chú ý

Công chúa nhà này thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ

Càng lớn, nhóc tì càng yểu điệu và đáng yêu

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của con gái Trang Trần cũng nhận được sự quan tâm lớn. Lớn lên trong vòng tay của mẹ, con gái nữ siêu mẫu ngày càng dễ thương, đáng yêu và nhận được nhiều thiện cảm từ mọi người. Cô bé cũng luôn được mẹ yêu thương và chiều chuộng để có thể phát triển trong điều kiện tốt nhất.

Trang Trần cũng bất ngờ vì sự điệu đà của con gái

Những khung ảnh dễ thương của 2 mẹ con

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)