SAO » Nhí

Trịnh Kim Chi tổ chức sinh nhật tại gia hoành tráng cho các con, ngoại hình xinh xắn của 2 cô bé gây chú ý

Thứ năm, 30/06/2022 20:44

Loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của 2 công chúa nhà Trịnh Kim Chi đang thu hút nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Ở thời điểm hiện tại, Trịnh Kim Chi đang là một diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Nữ nghệ sĩ được biết đến nhiều hơn khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1994 và giành giải Á hậu 2. Bên cạnh sự nghiệp thành công với hàng loạt vai diễn bỏ túi, Trịnh Kim Chi giờ đây cũng đã có cho mình một gia đình hạnh phúc bên chồng và hai con. Mỗi khung ảnh gia đình được nữ nghệ sĩ chia sẻ đều nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Trịnh Kim Chi đã đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của 2 cô con gái. Có thể thấy, đây là một bữa tiệc khá hoành tráng dù chỉ được tổ chức tại gia. Đặc biệt, ngoại hình của Khánh Vy và Khánh Ngân cũng gây chú ý. Bởi lẽ trong khi cô chị ngày càng ra dáng thiếu nữ và xinh đẹp hết nấc, thì cô em trông lại đáng yêu đến mức khó cưỡng.

Trịnh Kim Chi và ông xã đã tổ chức sinh nhật cho 2 cô con gái

Ngoại hình của Khánh Vy và Khánh Ngân cũng nhận được nhiều lời khen

Đại gia đình đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ

Bánh và quà ngập tràn trong căn nhà

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của gia đình Trinh Kim Chi đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, không ít dân tình cũng cảm thấy ngưỡng mộ nữ nghệ sĩ vì có cho mình một tổ ấm đủ đầy hạnh phúc. Chưa kể, nhiều người cũng gửi lời khen đến Khánh Ngân và Khánh Vy vì 2 cô bé sở hữu ngoại hình rất ấn tượng.

Gia đình của nữ nghệ sĩ được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)