SAO » Nhí

Trổ mã xinh đẹp hơn cả mẹ, con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie chưa gia nhập showbiz nhưng đã ra dáng ngôi sao như thế này

Thứ bảy, 27/11/2021 15:53

Sau màn lột xác không thể hoành tráng hơn, Shiloh còn khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Thời gian gần đây, Shiloh được quan tâm và yêu mến hơn cả mẹ Angelina Jolie. Cô bé xuất hiện trên nhiều mặt báo nhờ màn lột xác đỉnh cao. Từ một tomboy chính hiệu, Shiloh bỗng chốc trở nên nữ tính, ăn mặc điệu đà, biết trang điểm, làm tóc, sơn móng tay chẳng khác nào một cô bé đang bước vào độ tuổi dậy thì.

Nhìn những hình ảnh hiện tại của Shiloh, người ta bỗng quên ngay những tin đồn cho rằng cô bé có ý định chuyển giới để sống thật với bản chất. Giờ đây con gái ruột của Jolie rất tự tin mỗi lần đối mặt với ống kính máy ảnh. Vừa qua, phóng viên có bắt gặp Shiloh rời khỏi lớp học nhảy. Theo quan sát, cô bé diện áo phông dáng dài kết hợp quần ống rộng có in họa tiết.

Shiloh bị bắt gặp rời khỏi lớp học nhảy.

Mặc dù lên đồ đơn giản nhưng Shiloh gây chú ý nhờ vào chiều cao nổi trội cùng gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Thay vì giữ thái độ khó chịu như trước đây, cô bé tỏ ra vui vẻ và thậm chí còn giơ tay chào cánh săn ảnh. Không ít cư dân mạng cho rằng sự thay đổi trên của Shiloh cho thấy cô bé đã sẵn sàng trở thành một ngôi sao. Số khác nhận định Shiloh có tâm trạng tốt nên cởi mở với giới truyền thông, không hề liên quan gì đến chuyện cô bé có đi theo con đường nghệ thuật hay không.

Con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie chưa gia nhập showbiz nhưng đã ra dáng ngôi sao khi tươi cười và vẫy tay chào cánh săn ảnh.

Sau những lần sánh bước trên thảm đỏ với Angelina, Shiloh được cho là đã nhận được những lời mời trở thành người mẫu. Angelina biết khả năng của công chúa nhỏ nhưng không thúc ép cô bé. Thay vào đó cô hướng dẫn con gái theo cách tốt nhất và để cô bé phát triển tài năng rồi mới đưa ra quyết định.

Công chúa 15 tuổi nhà Angelina thay đổi hoàn toàn khi bước vào độ tuổi dậy thì.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới