SAO » Nhí

Tròn 18 tháng tuổi, con gái vợ chồng diễn viên Hoàng Anh được tặng quà 'khủng'

Thứ năm, 11/04/2019 09:25

Tổ ấm nhỏ của vợ chồng diễn viên Hoàng Anh sau hơn 2 năm kết hôn ngày càng khiến dân tình ngưỡng mộ. Đặc biệt khi con gái nhỏ chào đời, gia đình luôn đầy ắp tiếng cười.

Tháng 2/2017, đám cưới của diễn viên Hoàng Anh và bà xã Việt Kiều tên là Quỳnh Như đã diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân. Đến tháng 10/2017, Quỳnh Như sinh con đầu lòng cho nam diễn viên tại Mỹ. Dù kết hôn nhưng Hoàng Anh vẫn sống ở Việt Nam để tập trong vào công việc của một diễn viên. Thỉnh thoảng, anh dành thời gian sang Mỹ thăm vợ con. Tết Kỷ Hợi 2019, bà xã Hoàng Anh cũng đưa con gái về Việt Nam sum họp cùng gia đình.

Con gái diễn viên Hoàng Anh tròn 18 tháng tuổi vào hôm qua - 10/4/2019

Bé Nu được ba tặng món quà "khủng" trong dịp đặc biệt này

Hoàng Anh từng tiết lộ trong năm 2019, anh sẽ dành nhiều thời gian hơn để ở bên vợ con. Nam diễn viên sẽ chăm sóc con gái khi vợ đi làm. Tròn 18 tháng tuổi của nàng công chúa nhỏ, bà xã Hoàng Anh khoe món quà "khủng" được ba tặng. "10/10/2017 - 10/4/2019, hôm nay Nu được 18 tháng rồi. Mỗi ngày nhìn thấy con lớn khôn là niềm hạnh phúc nhất của Mami và Papa Nguyễn Hoàng Anh. Nu được ba Ni tặng xe đẹp, Nu thích lắm. Chuẩn bị tuần sau đón ba Ni rồi. Nu nhớ ba Ni" - bà xã diễn viên Hoàng Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Vợ con Hoàng Anh hiện đang ở Mỹ, trong khi nam diễn viên vẫn tất bật với phim ảnh tại Việt Nam

Dù vấp phải không ít điều tiếng khi kết hôn bởi sự chênh lệch ngoại hình, nhưng cuộc sống hạnh phúc sau hơn 2 năm về chung một nhà của vợ chồng diễn viên Hoàng Anh đã chứng minh cho tất cả. Sắp tới, nam diễn viên sẽ sang Mỹ đoàn tụ cùng vợ con và định cư tại đây.

Clip con gái diễn viên Hoàng Anh thích thú trước món quà "khủng" của ba

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới