SAO » Nhí

Tròn 2 tuổi, con gái 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' trở thành sao nhí có lượng fan khổng lồ

Thứ năm, 23/11/2017 21:27

Bé Zia - con gái 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera đã đón sinh nhật tròn 2 tuổi trong sự yêu thương cùng những lời chúc mừng từ đông đảo người hâm mộ.

Ngày 23/11 là sinh nhật lần thứ 2 của công chúa nhỏ Zia. Ngay từ khi mới chào đời, con gái của "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera và nam tài tử Dingdong Dantes đã nhận được sự chú ý đặc biệt bởi sở hữu diện mạo xinh xắn, đáng yêu.

Bé Zia – con gái "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera đón sinh nhật lần thứ 2.

Đó cũng là lý do tại sao Zia tuy chỉ mới lên 2 nhưng đã trở thành sao nhí được yêu thích và có lượng fan khổng lồ ở trong và ngoài nước. Không chỉ có vậy, cô bé còn nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo khi chỉ mới vài tháng tuổi.

Càng lớn Zia càng xinh xắn và có lượng fan khổng lồ hơn cả bố mẹ.

Được biết, vợ chồng Marian Rivera thống nhất mở cho con gái cưng 1 tài khoản riêng. Họ sẽ cho tất cả số tiền thu được từ những quảng cáo mà Zia tham gia để sau này khi trưởng thành cô bé sẽ có 1 khoản tiền tiết kiệm.

Marian và ông xã có kế hoạch sinh thêm con. Tuy nhiên hiện tại họ đang tập trung cho việc chăm sóc công chúa nhỏ Zia. Zia càng lớn càng hiếu động và đi đến đâu cũng nhận được sự yêu thương từ mọi người.

Những hình ảnh đẹp của Zia bên bố mẹ.

>> Con gái “mỹ nhân đẹp nhất Philippines” càng lớn càng xinh đẹp giống mẹ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới