SAO » Nhí

Tròn 2 tuổi, tiểu công chúa nhà em gái Thanh Thảo ngày càng xinh xắn và giống anh trai Minh Trí

Thứ sáu, 29/03/2019 13:32

Bé Jolie là con gái thứ 2 của Thụy Anh với người chồng Việt kiều Mỹ. Trước đó em gái Thanh Thảo đã có với Ngô Kiến Huy cậu con trai lớn tên Jacky Minh Trí, và được nữ ca sĩ búp bê nhận làm con nuôi.

Kể từ khi xảy ra ồn ào sinh con với Ngô Kiến Huy, đầu năm 2017, Thụy Anh - em gái Thanh Thảo đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi kết hôn với người chồng Việt kiều Mỹ. Kể từ khi lấy chồng, cuộc sống Thụy Anh trở nên kín đáo khi cô cùng ông xã sang Mỹ định cư, tạm gác sự nghiệp ca hát để tập trung công việc kinh doanh.

Tròn 2 tuổi, tiểu công chúa nhà em gái Thanh Thảo ngày càng xinh xắn và giống anh trai Minh Trí

Tháng 3/2017, Thụy Anh hạ sinh tiểu công chúa Jolie cho ông xã Việt kiều. Đến nay, cô bé đã tròn 2 tuổi và trông rất xinh xắn, đáng yêu. Điều đặc biệt, tiểu công chúa càng lớn càng lộ rõ nhiều nét trên gương mặt giống với người anh trai Jacky Minh Trí. Trong loạt ảnh mới mừng sinh nhật bé Jolie được Thanh Thảo đăng tải trên trang cá nhân, cùng với cô bé Talia (con gái Thanh Thảo) - 3 anh em quây quần tạo nên những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu, "đốn tim" dân mạng.

Jacky luôn tỏ ra người anh lớn khi rất biết cách cưng chiều em gái nhỏ

Jolie cùng loạt khoảnh khắc thân thiết bên cô bé Talia - con gái Thanh Thảo

Tròn 2 tuổi, tiểu công chúa của vợ chồng Thụy Anh càng thêm phần xinh xắn và đáng yêu

Dù cuộc sống con chung con riêng nhưng em gái Thanh Thảo và người chồng Việt kiều vẫn luôn êm ấm, hạnh phúc. Gia đình Thụy Anh và gia đình Thanh Thảo thường xuyên gặp gỡ đi ăn những lúc rảnh rỗi để 3 nhóc tì có thời gian được vui đùa bên nhau.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới