SAO » Nhí

Trong khi quý tử nhà Becks, công chúa nhà Jolie đều lái xế xịn khi chưa đầy 18 tuổi thì tiểu thư nhà Cruise vẫn chỉ... đi bộ

Thứ ba, 12/03/2024 09:37

Khác với những con nhà sao nổi tiếng, Suri Cruise thường xuyên đi bộ hoặc sử dụng các phương tiện công cộng để di chuyển.

Mới đây, Suri Cruise bị bắt gặp sải bước trên đường phố New York. Theo quan sát, cô bé lên đồ đơn giản với áo khoác tối màu và quần ống rộng thoải mái. Suri cột tóc cao để lộ gương mặt xinh xắn. Cô bé mang theo một chiếc bình đựng nước tông hồng nổi bật.

Suri Cruise cột tóc cao, ăn mặc giản dị xuống phố.

Không ít cư dân mạng dành lời khen ngợi cho Suri. Họ nhận xét cô bé càng lớn càng ngọt ngào, sở hữu vóc dáng đúng chuẩn người mẫu. Điều đáng chú ý là Suri thường xuyên đi bộ và sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển chứ chẳng hề xài xế sang như các con nhà sao nổi tiếng khác.

Có thể thấy Brooklyn Beckham hay Shiloh Jolie Pitt dù chưa đủ 18 tuổi đã được lái những chiếc xe hơi hạng sang khiến người khác nhìn thôi đã thấy khen tị. Tuy nhiên Suri dù có điều kiện thi bằng lái xe nhưng dường như cô bé vẫn thích tận hưởng những điều bình dị.

Trong khi các con sao nổi tiếng đều lái xế sang khi chưa đầy 18 tuổi, Suri vẫn chỉ đi bộ hoặc sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển.

Suri Cruise là con gái chung giữa Tom Cruise và Katie Holmes. Lúc bố mẹ chưa ly hôn, cô bé được sống xa hoa có xe riêng đưa đón, ăn mặc sành điệu hơn cả người lớn. Thế nhưng kể từ năm 2012 cho đến nay, Suri đã thay đổi rất nhiều. Cô bé sống cùng mẹ sau khi bố mẹ "đường ai nấy đi". Suốt hơn 10 năm qua, Tom Cruise không hề gặp gỡ hay liên lạc với con gái Suri. Anh chỉ tiến hành chu cấp tài chính cho con còn thời gian chủ yếu vùi đầu vào công việc đóng phim.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới