SAO » Nhí

'Trùm nghịch ngợm' gọi tên con gái Cường Đô La: Bỉm không chỉ để mặc, mà còn để đội đầu thay mũ

Thứ ba, 05/10/2021 16:25

Phải thừa nhận rằng Suchin đúng là một nhóc tì siêu quậy bậc nhất của dàn sao nhí trong showbiz Việt.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang chắc chắn là một trong những cặp vợ chồng siêng cập nhật đời sống hôn nhân lên mạng xã hội nhất nhì Vbiz. Thế nhưng, 2 vợ chồng nhà này vẫn chẳng phải là người chiếm sóng nhiều nhất, mà thay vào đó lại là "thế lực nhí" Suchin. Khỏi phải nói, cứ mỗi lần được ba mẹ cho lên sóng, "ái nữ" nhà này lại giật trọn spotlight.

Thế nhưng, bên cạnh những biểu cảm hay hành động cực yêu, Suchin cũng không ít lần làm mạng xã hội phải dậy sóng vì những pha nghịch ngợm đến mức không tưởng của mình. Nói đâu cho xa, chỉ cách đây ít phút, trên trang Instagram riêng, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã cập nhật hình ảnh mới nhất của con gái khiến netizen rần rần. Cụ thể, thay vì mặc bỉm như những đứa trẻ khác, con gái Cường Đô La lại chẳng thích đụng hàng mà quyết định đội luôn cả bỉm lên đầu. Chưa hết, bên cạnh hành động siêu quậy, cô bé còn gây sốt với biểu cảm cùng thần thái cưng xỉu của mình.

Dám khẳng định rằng ái nữ nhà "doanh nhân phố núi" chính là nhóc tỳ nghịch ngợm nhất nhì trong dàn sao nhí của Vbiz

Loạt ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã lập tức khiến cộng đồng mạng phấn khích và thu hút nhiều lượt tương tác. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã phải trầm trồ trước độ quậy phá khó ai bằng của con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Đáng yêu cỡ này nên cứ mỗi lần xuất hiện, Suchin lại khiến dân tình phải "thả tim" liên tục

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới