SAO » Nhí

Trung vệ Duy Mạnh tiết lộ con trai than 'nhà nghèo', dân mạng liền 'xin vía được nghèo như nhà bé Ú'

Thứ tư, 20/09/2023 09:50

Bé Ú - con trai của cầu thủ Duy Mạnh nghĩ nhà mình nghèo nên bố phải đi đá bóng kiếm tiền, thậm chí đang ngủ nhưng cậu bé cũng bật dậy gọi bố đi đá bóng.

Từ khi sinh ra, bé Ú - con trai của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài đáng yêu.

Mới đây, Quỳnh Anh kể về chuyện con trai đang ngủ vẫn bật dậy gọi bố đi đá bóng kiếm tiền vì "nhà nghèo". "Đang ngủ con bật dậy: Bố ơi, Nhà mình nghèo lắm! Không có tiền đâu bố ơi, phải đi đá bóng kiếm tiền. Nhà nghèo vậy luôn mà", vợ Duy Mạnh kể.

Dưới bình luận, Quỳnh Anh còn tiết lộ thêm câu chuyện của bé Ú: "Có hôm đang đi xe máy dừng đèn đỏ, bố hỏi Ú: con ăn sữa chua không bố mua. Ú: nhà mình nghèo lắm, con không ăn đâu. Nói to nên bác gái đi bên cạnh cũng phải quay ra thương cả 2 bố con “đấy thằng bé bé tí mà đã hiểu chuyện”.

Vợ Duy Mạnh kể về việc con trai luôn nghĩ nhà mình nghèo nên tiết kiệm cho bố mẹ và giục bố đi kiếm tiền, kể cả khi đang nằm ngủ.

Đọc xong câu chuyện của bé Ú, nhiều người cũng bật cười với suy nghĩ của con trai Duy Mạnh. Nhiều cư dân mạng bình luận: "Xin vía nghèo như nhà Ú", "Cho bác nghèo với Ú ơi", "Nghèo rớt cục kim cương á con ơi! Hẳn là nghèo quá Ú ơi. Bác cũng mong được nghèo như nhà con lắm nhé", "Là nghèo dữ chưa Ú ơi"...

Bé Ú có bố là cầu thủ nổi tiếng, mẹ làm kinh doanh mở nhiều cửa hàng ở Hà Nội, ông ngoại là đại gia kinh doanh ô tô, xe máy, kinh doanh phụ tùng lâu năm tại Hà Nội. Vì vậy, từ nhỏ bé Ú đã có cuộc sống xa hoa, được mua nhiều đồ hàng hiệu đắt tiền, được đi du lịch sang chảnh.

Dẫu vậy, gia đình của Duy Mạnh - Quỳnh Anh vẫn dạy con sống khiếm tốn. Có thể, Quỳnh Anh Duy Mạnh thường động viên bố đi đá bóng xa nhà để kiếm tiền lo cho gia đình nên cậu bé nghĩ nhà mình nghèo.

Có ông là đại gia, bố mẹ giỏi kiếm tiền nên con trai Duy Mạnh được nhiều người gọi là "rich kid".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới