SAO » Nhí

Trường con gái MC Diệp Chi theo học có mức học phí 'khủng' cỡ nào?

Thứ ba, 06/08/2024 09:42

Có duy nhất một cô con gái nên MC Diệp Chi không tiếc tiền đầu tư cho con theo học tại ngôi trường tư thục có mức học phí trên 600 triệu đồng/năm.

Hòa cùng không khí chung, mới đây MC Diệp Chi đưa con gái Sumo (tên thật An Nhiên) nhập học lớp 8. Ngôi trường được nữ MC lựa chọn cho con gái là trường tư thục với mức học phí "khủng" trên nửa tỷ đồng/năm. Đây cũng là ngôi trường luôn nằm trong top có học phí cao top đầu ở Việt Nam.

Diệp Chi nhắn tới con: "Từ hôm nay, em bé của mẹ chính thức là nữ sinh lớp 8. Ôi thời gian trôi nhanh không tưởng. Nhưng với mẹ, em mãi là bé con mỗi đêm nằm ngủ vẫn dụi vào lòng mẹ, mỗi sáng và tối đều thơm chụt má mẹ và có chuyện buồn vui gì đều tìm mẹ để kể trước tiên. Chúc em bé và các bạn một năm học mới ăm ắp niềm vui".

MC Diệp Chi đưa con gái nhập học lớp 8.

Được biết, mức học phí của trường này được chia ra 2 hệ song ngữ và quốc tế. Đối với hệ song ngữ mức học phí dao động từ 200 - 290 triệu đồng/năm. Đối với hệ quốc tế mức học phí dao động từ 500 - 650 triệu đồng/năm. Thời gian học 1 năm kéo dài 38 tuần.

Ngoài ra còn có rất nhiều khoản chi phí khác như: phí ghi danh (3 triệu đồng); phí nhập học (10-15 triệu đồng); học phí chương trình tiếng Anh tăng cường cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 (45 triệu đồng/năm)... Hay các khoản phí thường niên như: phí ăn uống (25 triệu đồng); phí phát triển (25 triệu đồng); phí học liệu (20-30 triệu đồng); bảo hiểm (1,5 triệu đồng); đồng phục (2,5 triệu đồng); phí xe buýt (26,5 - 29,5 triệu đồng)...

Học phí trường con gái Diệp Chi hơn 600 triệu đồng/năm.

MC Diệp Chi quen mặt với nhiều khán giả truyền hình qua các chương trình trên VTV như: Đường lên đỉnh Olympia, Điều ước thứ 7... Đằng sau công việc bận rộn ở Đài, Diệp Chi có cuộc sống bình yên bên con gái. Cô luôn tự hào vì có cô con gái ngoan ngoãn, hiểu chuyện và sống rất tình cảm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới