SAO » Nhí

Trường Giang hào hứng đưa con gái cưng đi bơi, khoảnh khắc nghịch nước của nhóc tỳ khiến netizen 'lụi tim'

Thứ tư, 19/05/2021 10:56

Khoảnh khắc cực đáng yêu của con gái và nam danh hài Trường Giang tại hồ bơi khiến fan không khỏi thích thú, nhóc tỳ còn hào hứng nghịch nước cùng bố.

Là một gia đình hạnh phúc nhất nhì trong Vbiz nhưng Trường Giang và Nhã Phương lại rất kín tiếng về đời tư. Dạo gần đây, cả hai vợ chồng đã chủ động cho con gái lên sóng nhiều hơn nhưng cũng chỉ ở phần sau vì gương mặt bé được giấu kín.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam danh hài xứ Quảng đã đăng tải hình ảnh mình và cô con gái nhỏ đang chơi đùa tại hồ bơi. Cụ thể, Trường Giang cũng cho biết cả hai vợ chồng đưa con gái đi du lịch: "Đi trốn dịch cùng con gái. Chúc mọi người sức khoẻ, bình an". Khoảnh khắc cực yêu của "cục vàng" vui vẻ, nghịch nước với bố khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Nam danh hài dành nhiều thời gian cho con gái trong mùa dịch ít show này. Những khoảnh khắc danh hài chơi đùa cùng tiểu công chúa Destiny cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước đó, Nhã Phương đã chia sẻ thêm một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật của Trường Giang hồi tháng 4. Nhìn gia đình 3 người của nữ diễn viên mà ai cũng ngưỡng mộ. Trong khi người đẹp bế con gái Destiny thì anh liên tục bày trò trêu con. Cả nhà danh hài "Mười Khó" đều rất vui vẻ, cười tươi vô cùng hạnh phúc. Mặc dù thường xuyên chia sẻ về ông xã và con gái nhưng ít khi Nhã Phương chia sẻ ảnh cả nhà lên mạng xã hội như thế này.

Những hình ảnh vui vẻ, đầy tiếng cười trong tiệc sinh nhật Trường Giang lần đầu được Nhã Phương chia sẻ cách đây không lâu.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới