SAO » Nhí

Trường Giang không ngại lấm lem chơi cùng con gái, ái nữ lộ góc mặt xinh như Nhã Phương

Thứ hai, 12/06/2023 14:04

Trường Giang đã khoe những khoảnh khắc chơi cùng con gái khiến dân tình trầm trồ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đã đăng tải hình ảnh chơi đùa cùng con gái cưng. Anh hào hứng chú thích: "Hành trình rực rỡ nhất của những người làm cha mẹ là được nhìn thấy con cái lớn khôn từng ngày. Chúc đại gia đình một tuần mới đầy vui vẻ".

Không còn là danh hài đình đám, Trường Giang hóa thân làm bố bỉm cực nhắng nhít khi cùng vào bếp làm bánh với bé Destiny. Hai bố con Mười Khó mặt lấm lem bột nhưng lại rất vui vẻ. Ái nữ của danh hài xứ Quảng còn tinh nghịch dùng ngón tay quẹt bột lên mặt bố mình và cười thật tươi tắn. Trong lần xuất hiện này, ái nữ của Trường Giang được bố khoe cận mặt hơn. Ở góc nghiêng, cô bé rất xinh xắn và lại hệt bản sao của mẹ mình khiến dân tình phải trầm trồ.

Trường Giang không ngại lấm lem chơi cùng con gái.

Ái nữ Destiny lộ góc mặt xinh như Nhã Phương.

Destiny là con gái đầu lòng của Trường Giang và Nhã Phương. Đến nay, nam danh hài vẫn giấu mặt của ái nữ vì muốn con có sự riêng tư và phát triển bình thường như nhiều em bé khác. Hiện tại, Nhã Phương đang mang thai lần hai. Cả Trường Giang lẫn bé Destiny đều mong muốn thành viên mới này cũng sẽ là một bé gái.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới