SAO » Nhí

Trường Giang - Nhã Phương lần đầu công khai ảnh lúc sơ sinh của con gái

Thứ tư, 26/10/2022 22:08

Trước đó, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang khéo léo giấu kín diện mạo của bé Destiny trước công chúng.

Cách đây ít phút, Nhã Phương bất ngờ tung loạt ảnh của Trường Giang cùng con gái Destiny. Đây được xem là lần đầu tiên Nhã Phương công khai ảnh lúc sơ sinh của con gái lên mạng xã hội. Trước đó, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang khéo léo giấu kín diện mạo của bé Destiny trước công chúng.

Theo hình ảnh Nhã Phương chia sẻ, đây là thời điểm Destiny được vài tháng tuổi. Cô bé được bố mẹ cho đội khăn rằn, dán râu giả, cosplay theo hình ảnh "Mười Khó" giống bố Trường Giang.

Trường Giang - Nhã Phương lần đầu công khai ảnh con gái lên mạng xã hội.

Destiny gây chú ý với diện mạo vô cùng xinh xắn, gương mặt giống mẹ.

Dù chỉ vài tháng tuổi nhưng Destiny gây chú ý với diện mạo vô cùng xinh xắn, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng hồng giống mẹ. Trong ảnh nô đùa bên bố, Destiny khiến người hâm mộ xuýt xoa vì loạt khoảnh khắc đáng yêu, bụ bẫm.

Sau thời gian dài giấu kín diện mạo con gái, thời gian gần đây, Trường Giang - Nhã Phương cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con gái. Cô bé thường xuyên xuất hiện trong các đoạn clip của bố mẹ, dù không quay cận mặt.

Trường Giang cho con gái cosplay (hóa trang) hình ảnh Mười Khó hài hước.

Destiny sở hữu đường nét giống mẹ Nhã Phương.

Destiny hiện tại đã cao lớn, thông minh và hiểu chuyện. Những khoảnh khắc Trường Giang vui đùa, trêu ghẹo con gái đều nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người hâm mộ. Một số đồng nghiệp Trường Giang - Nhã Phương cũng tỏ ra vô cùng yêu thương, cưng chiều Destiny.

Destiny hiện tại đã cao lớn, thông minh và hiểu chuyện.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương.

Huỳnh Quyên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới